dimanche 14 janvier 2018

Đinh La Thăng, con người trung hậu

 Bị cáo Đinh La Thăng: Sau khi nghe bản luận tội tôi "rất buồn, không thể ngủ được"
 http://soha.vn/bi-cao-dinh-la-thang-sau-khi-nghe-ban-luan-toi-toi-rat-buon-khong-the-ngu-duoc-201801132022466rf201801132022466.htm


Hi các bác,

Có lắm kẻ bất đắc chí, thấy ai sa cơ là adrénaline trong máu của chúng sục sôi lên, chứ ngày thường thì nó lạnh lẽo mốc meo bốc mùi ! Nhân vụ ông Đinh La Thanh này, mà khối kẻ tiểu nhân lộ rõ bộ mặt chuột của chúng, những Huy Đức, những Trương Duy Nhất (thằng này nó bênh thằng nào thì đấy cùng họ đểu cáng như nó, ngày xưa nó hùa vào đánh hội đồng chửi ông Ngô Bảo Châu, tao còn nhớ rõ cái mặt mày nghe con !), lại thêm vài bác già dân chủ, Alzeimer rượt đuổi đến đít (có bác lại còn đổi nghề viết chuyện ngắn giả sử, nhầm hết Vương nọ với Vương kia !)


Lại có anh Nguyễn Tiến Tường hí hửng gãi mông tự cảm thấy mình là người cầu tiến :  

https://baotiengdan.com/2018/01/14/dinh-la-thang-nhu-mot-vi-thanh/


Tôi mới bảo, đời lắm kẻ cầu tiến như anh cho nên nó be bét, toe toét, những kẻ bịp bợm lên ngôi, mẹ goá con côi thì không ai thương xót, trẻ con bị hành hạ thì các anh cầu tiến cũng đéo động tâm ! Thôi thì anh cầu tiến hơn người, cho nên anh cùng vợ con được no cơm ấm cật ! Còn những kẻ trung hậu, bất vụ lợi như ông Đinh La Thăng, như tôi... thì bị khinh rẻ bỉ bôi. Nhưng đời người chỉ hơn nhau ở cái sức làm việc, cái tâm hiền, cái lòng nghĩa khí, còn khôn quá thì cũng ăn được người, nhưng cũng chẳng để làm chi !

Vậy đi nghen !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire