jeudi 24 décembre 2015

Miss World & Miss Univers


Hi các bác,

Năm nay nhà tôi ăn Réveillon de Noël mà không có món tôm hùm, là vì nó quá đắt, 45 euros/kg, ăn thế thì bằng ăn vàng à? Cho nên chúng tôi sẽ đổi sang ăn món lườn vịt, và nếu tình hình tôm hùm không thay đổi, thì bữa Réveillon du Nouvel An chúng tôi sẽ ăn món gà trống thiến nấu với hạt dẻ và kem tươi.

Còn bây giờ thì tôi viết vài dòng về các cuộc thi nhan sắc để hầu chuyện các bác.

Ôi tôi vẫn còn hài lòng thích thú về nhan sắc của các cô HHTG và HV năm nay, các cô ấy đẹp quá, thích quá ! Nhưng tôi phải nói rằng là cô HH Philippines mặt hơi ngắn, tai hơi nhỏ, vòng ngực cũng không phải là xuất sắc (nhưng 86cm trở lên là đẹp rồi), cho nên tôi thấy cô Mireia Lalaguna đẹp hoàn mỹ hơn. Nhưng cô Pia Wutzbach tất nhiên là cũng cực đẹp, ngay khi tôi xem cái vidéo clip các cô HHHV trình diễn áo tắm là tôi đã chọn cô ấy rồi. Tôi cũng biết là cô HH Pháp rất đẹp vì tôi đã xem cô ấy trình diễn ở cuộc thi Miss France cách đây 2, 3 năm.

Thường thì tôi thấy là các cô HHTG đẹp hơn các cô HHHV, mặc dù các cô HHHV trông hấp dẫn, bắt mắt hơn. Cô Rolène Strauss năm ngoái tôi không thích bằng cô HHTG năm nay, vì cô ấy mặt cũng hơi ngắn, mũi hơi nhỏ (mũi to dài một chút trông sang hơn), mắt cũng hơi nhỏ, may mà ánh mắt và màu mắt rạng rỡ mê hoặc bù lại, chứ nếu không thì gương mặt của cô ấy không thật đẹp. Nhưng thân hình cô ấy thì cực đẹp và đẹp cân đối hài hòa hơn cô HHHV năm ngoái là cô Paulina Vega, mặc dù tôi biết là rất nhiều người Việt Nam sẽ không đồng ý với tôi. Đó là bởi vì cô Paulina có vòng hông rộng nên eo thắt lại trông rất bắt mắt, nhưng mà nếu mà hông rộng, thì vòng 3 phải rất lớn thì mông mới đủ đẹp, không thì mông sẽ lép, và quả là vòng 3 của cô Paulina là 96cm là rất lớn (tuy vòng 1 là 90cm chứ không phải là 78cm nhé).

(còn tiếp, hihi tôi cũng biết là ngồi bình phẩm các cô như thế này thì không được lịch sự lắm, sau đó tôi sẽ giấu bài đi, nhưng mà tôi đành phải làm vì các bác dốt quá, không chịu được, tôi phải phân tích cho các bác thấy tiêu chí của vẻ đẹp của phương Tây - rất hợp lý, rất rõ ràng- là như thế nào, chứ không thì các bác cứ dìm các cô đẹp của Việt Nam, chứ còn các bác thích các cô xấu thì cho các bác chết, tôi đếch quan tâm).

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire