mardi 22 décembre 2015

Ò ó o ! Gái tiền gái bạc nhà ta đã về !

Xin chúc mừng Hoa hậu bọ chét và Hoa khôi bọ gậy ! Chẳng hay các cô đi du hí có vui vẻ không? (Hehe, tình thực là tôi cũng không ghét bỏ gì cô Lan Khuê, nhưng với vòng mông 88cm mà hông lại to cho nên mông lép kẹp của cô, thì tôi thông báo cho cô biết là cô có đi thi ở bất kỳ cuộc thi quốc tế nào thì cô cũng rớt ! Còn với vòng ngực 78cm của cô Phạm Hương, thì cô có đi đến Las Vegas hay đến tận sao Hỏa đi chăng nữa, thì cô cũng không đậu!). Tôi xem các bác đưa người đẹp đi thi quốc tế mà tôi mắc cỡ thay cho Việt Nam, chẳng lẽ người đẹp Việt Nam chỉ toàn mông teo ngực tóp, chân tay èo uột cứ như là dị dạng hết cả hay sao? (Lại còn hâm hâm nữa !) Có một anh rụt rè bình luận trên mạng rằng là anh ấy thấy cô Phạm Hương cứ méo mó vẹo vọ thế nào ấy :-D :-D Dạ tôi xin thưa rằng anh nói đúng ! Người cổ móp xọp, độn tứ tung cho nên trông méo mó, còn mặt thì thẩm mỹ cho nên nó mất cân đối, nên trông vẹo vọ !

Hehe, thế là 10 tỉ đồng đem đổ tuột xuống cống, chỉ béo bọn chuột cống (là Ban tổ chức và ban giám khảo HHHVVN) và lũ bọ chét bám trên mình bọn chuột cống ấy (là đám fans cuồng của cô Phạm Hương), cùng với bầy linh cẩu là mấy thằng cha con mụ phóng viên thất học, vô văn hóa, ngu xuẩn cùng với lão Tổng biên tập của chúng ! Chuyên viết bài bịp bợm kiếm tiền, ăn bẩn như thế thấy có ngon không ?

Các bác thử suy nghĩ xem đầu tư cho cô Nguyễn Thị Loan đi thi HH Thế giới, và đầu tư cho cô Phạm Hương đi thi HHHV, thì cái nào thông minh hơn? Hehe, tôi khá khen cho ông Tony Toàn, Việt Kiều hải ngoại không biết mấy đời rồi mà vẫn còn về Việt Nam vơ được một mớ tiền của đám dân ngu cu đen ! Ông ăn mặn thế thì có sợ đời con khát nước không ?

Nhưng mà thôi, xưa nay HHHVVN toàn chọn các cô xấu ỉn đi thi, cho nên chúng mới phá sản, sập tiệm rồi. Mà tôi xem top 3 HHHV năm nay, cái cô Á hậu 1 ấy, khi cổ chụp hình bikini trên bãi biển, cô ấy chỉ cần kêu "kà kíu, kà kíu", là người ta tưởng ngay là một cô ngỗng cái. Cô Á hậu 2 thì eo to, ngực nhỏ, người tong teo, cổ rụt. Cho nên tôi đoán là năm sau và năm sau nữa, hai cô ấy lại lần lượt đi thi HHHV nữa, thì bọn nhà Tony Toàn chẳng mấy lúc mà lại phá sản hehe !


Tôi đọc trên mạng, thấy đám fans cuồng của cô PH kêu la thảm thiết : "Thôi rồi!", "Tạch", "Vỡ mộng!", "Thế là hết, huhuhu" mà tôi sướng không chịu được :-D :-D :-D Hihi chúc các bác ăn mừng Giáng sinh vui vẻ, tôi đi kiếm tôm hùm và sâm banh đây ! Xong rồi tôi sẽ viết bài bình luận về nhan sắc của các cô HHTG và HHHV năm nay (Thân hình Loan đẹp hoàn hảo y như thân hình cô HHTG Mireia Lalaguna đấy, Loan có thấy không? Mặt thì thua cổ một chút vì đôi mắt của cô ấy mê hồn quá).

Bisous các bác !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire