dimanche 27 décembre 2015

Nguyễn Sinh Hùng


Hi các bác, các bác nghĩ sao về tin ông NSH sẽ lên làm Tổng Bí Thư ? Tôi thì hết bàn nổi về Hoa Hậu nữa luôn.

Từ cái hồi bầu cô Phạm Hương làm HHHVVN, là tôi đã nghĩ bụng, sao lại bầu một con ranh xương xẩu xẹp lép cứ như là thừa testostérone, mặt thẩm mỹ tan nát, tính tình dối trá bịp bợm lên làm biểu tượng của đất nước như vậy, làm cho cả nước xui xẻo ? (Một cô vốn gốc nghèo khổ, không nổi tiếng lắm, đột nhiên có tiền xây nhà to, thành giảng viên Đại học, ăn xài hàng hiệu thoải mái, mua một phát hết cả truyền thông, đố các bác biết tiền từ đâu ra ? )

Thì tôi cũng nghĩ thôi cô ấy đi thi thế nào cũng xịt, thế là xong, thì ta sẽ hết xui. Đương kim HHVN của ta vẫn là cô Nguyễn Cao Kỳ Duyên, đương kim HH hội nhập thế giới của ta vẫn là cô Nguyễn Thị Loan, vì vẫn chưa ai qua mặt được cổ ở Miss World cả; Hai cô xinh đẹp khỏe mạnh, thông minh, tử tế như vậy còn đương nhiệm thì ta vẫn ổn.


Tuy nhiên trong thời gian đó thì ta đành phải chịu xui, và tôi thấy người xui đầu tiên chính là ông Thủ tướng, hehe, ổng có vẻ xui không ngóc đầu lên được, tôi cũng hy vọng là từ bây giờ ổng sẽ đỡ xui. Vậy mà bây giờ tin tức đưa lên là ông NSH thành Tổng Bí thư, còn các ông Trọng, Dũng, Sang thì sẽ rút.

Đấy là sai lầm to lớn của các bác đấy. Công lao ba ông kia hội nhập phương Tây tới nay, vào tay ông Hùng là đổ xuống sông xuống biển. Ông ấy để lão Tập Cận Bình phát biểu ở Quốc hội, không dám hó hé lời nào là tôi biết rồi; ông ấy lại mới đi dâng hoa lão Mao Trạch Đông kìa, bọn Trung Quốc đang khoe chính lão ấy ra lệnh đánh Hoàng Sa đấy ( cũng không có gì mới!)


Tôi mời các bác căng óc tìm kế cứu nguy ! Tôi thì đề nghị là ông Trọng tạm thời làm tiếp, vì Việt Nam đang tăng trưởng tốt (trừ phi là nói láo, nhưng nếu nói láo thì rồi cũng lộ ra thôi), đất nước đang phát triển, các bác đột ngột quay lại theo Trung Quốc, thì cả nước lại ăn cám !

Tôi đề nghị ông Trương Tấn Sang làm Tổng Bí Thư, ông Nguyễn Tấn Dũng làm Chủ tịch nước, ông Nguyễn Thiện Nhân làm Thủ tướng, bà Kim Ngân làm Chủ tịch Quốc hội.




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire