lundi 29 août 2016

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016


Chúc mừng Tân Hoa Hậu :-D

Xinh đẹp tươi thắm lộng lẫy chưa ! :-)


me-do-my-linh-con-gai-toi-song-don-gian-va-hon-nhien-2
http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/me-do-my-linh-con-gai-toi-song-don-gian-va-hon-nhien-3459856.html?utm_source=detail&utm_medium=box_topic&utm_campaign=boxtracking

Váy dạ hội rất đẹp và tinh tế, tiệp màu da, tưởng như trong suốt mà không phải là trong suốt, khoe vai trần tuyệt đẹp. Niềng răng (nếu có) không phải là phẫu thuật thẩm mỹ nhé ! Ở bên Pháp này, nhà nước Pháp trả tiền miễn phí cho tất cả thiếu niên để niềng răng (nếu muốn), vì điều đó tạo nên sức khỏe răng miệng tốt hơn. Nhưng đó là bác sĩ nha khoa làm chứ còn đi thẩm mỹ thì tự trả tiền nhé. Còn trồng răng, gọt răng, bọc răng thì là làm cho mình móm, tàn tật đi, che cái hàm răng xỉn màu do sức khỏe yếu đi... thì là chuyện khác hẳn !

Còn cô Á Hậu 1 với số đo các vòng rất tởm, ngực 81 mông 99, thì tôi đố anh Donald Nguyễn làm cách nào để cô ấy lọt được dù chỉ là vòng gửi xe ở cuộc thi quốc tế đấy !!! Cô ấy muốn tăng ngực lên thì mông sẽ quá 100, muốn giảm mông xuống thì ngực sẽ dưới 80. Xem cái hình áo tắm hông to kệch đùi tóp lại thấy mà ghê ! Tôi cũng đố chị em nhà cô ấy tuyên bố rõ ràng rằng "chúng tôi không bỏ tiền mua giải", thay vì nói lòng vòng lằng nhằng đấy ! Tôi cũng nhắn nhà cô ấy rằng, có quyền thế, giàu có thì cũng chỉ là tham nhũng mà thôi, có hai cô con gái to đùng, méo mó dị dạng như vậy thì là họ đã bị trời phạt rồi !

Nếu muốn khuyến khích chiều cao, thì cô Đỗ Thị Hà xứng đáng Á Hậu 1 hơn. Nhưng người cô ấy không đẹp, không xứng đáng HH Biển (ngực nhỏ 83cm, người không săn chắc). Khuôn mặt cô Hà xinh, cười xinh nhưng mặt ngắn, nếu cô ấy tăng vài ký để vòng ngưc đầy đặn hơn, thì mặt cô ấy trông sẽ to bự ra rất xấu. Không phải vô cớ mà người ta thích những thân hình cân đối và khuôn mặt trái xoan.

Cô Thùy Dung Á Hậu 2 xinh như mộng nhưng mà gầy quá, nên bớt đẹp đi, chắc là cổ đã bị sụt ký trong vòng chung kết. Nhưng như vậy đúng như tôi nói, là cô ấy không được khỏe khoắn. Khi gầy đi như vậy, khuôn mặt cô ấy cũng hẹp hơn, cằm nhọn ra, không có được cái vẻ tròn trịa má lúm đồng tiền mê hồn lúc đầu nữa !

Cô H'Ăng Niê cũng rất đẹp trên sân khấu, nhưng mà cô ấy đúng là bị đì rồi, không được giải nào, chắc là cô ấy người thiểu số, lại nghèo quá. Nhưng mà H'Ăng Niê cũng phải phân biệt rõ, muốn đẹp kiểu hoa hậu hay là người mẫu. Chứ người mẫu họ xấu lắm, nếu em muốn học theo họ, thì em không thể đoạt giải cao trong các cuộc thi hoa hậu được đâu.


Vòng nào ra vòng nấy, đẹp tuyệt vời chưa?

 (Nhắn mấy cô bọ ngựa đực là đã vác cái mặt mẹt đi thi nhan sắc thì cũng phải luyện tập chút ít cho bớt xấu tởm đi chứ? Tôn trọng sự nhạy cảm của khán giả chút chứ ?)

Đỗ Mỹ Linh đã âm thầm tỏa sáng suốt chặng đường Hoa hậu Việt Nam 2016 như thế này! - Ảnh 14.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire