samedi 27 août 2016

Top 3 Hoa Hậu Phulangsa

Mời các bác xem hình ở bài "Nghỉ hè về" của tôi ấy ! :-)

Hoa Hậu tất nhiên là cô Nguyễn Thị Loan :-) Á Hậu 1 là cô Uyen, cao 1m25, nặng 23kg, ba vòng gần bằng nhau :-D Á Hậu 2 chính là Phulangsa ta đây, cao 1m57, nặng 46kg, số đo 3 vòng là 83-61-85 (nghe thì có vẻ hơi hẻo nhưng mà lưu ý các bác là vòng 1 và 3 gần bằng nhau là rất cân đối nhé !)

Nhưng mà không phải lúc nào tôi cũng có số đo như thế. Bình thường thì tôi nặng 48kg, eo 65cm, khá đẹp, vẫn bị người Pháp khen/chê là mảnh dẻ (svelte). Mùa hè năm ngoái, tôi ăn uống và bơi lội cật lực, tăng được 3kg, tức là cân nặng 51kg, lúc đó số đo là 85-64-88 rất đẹp, các anh trên bãi biển mắt tròn mắt dẹt, có anh thấy tôi từ dưới nước đi lên thì vỗ bụng vợ bảo, xuống bơi đi em !! Có anh thì bơi cả theo tôi ở dưới nước. Nói thế để các bác thấy là các ông thích phụ nữ đầy đặn. Năm nay thì chẳng có mấy anh nhìn ngó tới tôi, chỉ có các bà quan tâm thôi. Có bà còn hỏi tôi làm cách nào mà thon thả thế, tôi trả lời câu hỏi ấy cả hai chục năm nay rồi, mà chẳng có ma nào thèm nghe cả, đó là "ĂĂĂĂĂĂN CƠƠƠƠƠƠƠƠM!!!"


Cho nên tôi muốn nhấn mạnh là số đo 3 vòng rất là quan trọng để có một thân hình đẹp cân đối, và để đạt được số đo ấy là phải có ăn uống luyện tập đúng cách, chứ không phải cứ tự nhiên trời cho là được. Có anh tự xưng là chuyên gia sắc đẹp anh ấy nói là 3 vòng không quan trọng, vì lý do blablabla, tôi xin thông báo rằng điều anh ấy nói nó chứng tỏ sự ngu dốt hoàn toàn của ảnh.

Bây giờ tôi lại phải đi nấu cơm, khi nào có vài phút rảnh tôi sẽ đăng ảnh cô Á Hậu 1 cưỡi cá heo trên biển cho các bác xem.

Bisous các bác, et bon après-midi !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire