mercredi 31 août 2016

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 (2)

Xin kính chào các bác, các bác có được vui vẻ mạnh khỏe không? :-)


Mời các bác ngắm Hoa Hậu của chúng ta không có bị photoshop vụng nhé !


Hình ảnh mộc mạc của Mỹ Linh trong dự án Người đẹp nhân ái thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/sao-dep-sao-xau/bien-doi-nhan-sac-phong-cach-cua-hoa-hau-do-my-linh-3459927.html?utm_source=home&utm_medium=box_xemnhieunhat_home&utm_campaign=boxtracking

Hé lộ ảnh đời thường của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - 1
http://us.24h.com.vn/thoi-trang/he-lo-anh-doi-thuong-cua-tan-hoa-hau-do-my-linh-c78a814742.html



Cô Mỹ Linh có đôi mắt dài sáng, thật sự lộng lẫy ! (Những cô mắt ngắn như cô Ngọc Hân hay cô Phạm Hương, có vẽ cho đen kịt để trông dài ra thì cũng vẫn không bao giờ có được cái vẻ lộng lẫy này !)



Các bác có biết thế nào là nét mặt đẹp không? Mặt thon dài, mắt dài, mũi thẳng, môi dày dặn, cười rộng miệng (nhưng không phải mồm cá ngão nhé), trán cao, cằm thon dài... tất cả những đường nét này của Mỹ Linh đều rất đẹp, cho nên cô ấy chụp hình lúc nào cũng đẹp.

Còn các bác có vẻ ưa những khuôn mặt ngắn ngủn như mặt bọ ngựa (cô Á Hậu 1), chắc là vì trông giống trẻ con (ấu dâm chăng?) Tôi đố các bác tìm được Hoa Hậu của một cuộc thi quốc tế nào mà cằm ngắn trán thấp như cô Đào Thị Hà hay cô Kiều Vỹ người tong teo mà các bác tung hô lên tận mây xanh đấy?

Má và hàm đầy đặn được người Việt coi là tướng phúc hậu, tây họ cũng thích vì đó là dấu hiệu cô ấy răng tốt, mọc đầy đủ. Chứ mặt hóp vào là xấu, cho nên cái bà thẩm mỹ viện chê mặt cô Mỹ Linh không đạt "tỉ lệ vàng", thì cái bộ mặt của bà ấy trông chán lắm. Còn nếu nói cô Đặng Thu Thảo là "Hoa Hậu của các Hoa Hậu", thì cô Mỹ Linh đẹp hơn cô ấy đấy. Các bác không thấy là, chỉ chụp hơi nghiêng một chút, là thấy gò má của cô ĐTT rất cao và nhô hẳn ra à (đấy là nét xấu).  Về tướng mạo thì như vậy không phải là tốt đâu, và tôi thấy gia đình cô ấy cho tới bây giờ cũng chưa được hạnh phúc tốt đẹp lắm.

Mỹ Linh đẹp lắm, đẹp cả về tướng số nữa, đừng có đi thẩm mỹ mà hỏng cả đấy. Bọn chê bai Mỹ Linh đều có giọng giọng điệu cà chớn, vô văn hóa, chúng chê Linh là Linh phải mừng ấy ! Có rất nhiều comment đều ngụ ý là Mỹ Linh nên đi thẩm mỹ, có biết vì sao không? Vì Hoa Hậu mà đến thẩm mỹ ở tiệm của chúng thì chúng sẽ lên đời chứ sao? (Ôi tội nghiệp Nguyễn Thị Thành quá !)

Điều hay nhất mà báo chí không thấy hỏi là cô ấy làm thế nào để có một thân hình đẹp thế? Tôi đọc sơ sơ thì thấy cô ấy nói ăn uống bình thường, ngày ba bữa, ăn thêm trái cây, uống sữa. Tôi lưu ý các bác là, khi thi HHHVVN, số đo của cổ là 85-62-93, trông đã khá đẹp rồi (nhưng tôi biết là một bộ ngực đủ đẹp phải từ 86cm trở lên), sau đó cô ấy đã luyện tập tiếp và có số đo hiện tại là 87-61-94 rất đẹp, và các bác thấy rõ là thân hình của cổ đẹp ăn đứt mọi cô khác, không thấy điều đó thì đúng là mù !! Cô ấy đã luyện tập khiến eo nhỏ đi mà mông và ngưc lại tăng lên, điều đó, những cô như Diệu Ngọc và Nguyễn Thị Loan vốn chăm luyện tập sẽ biết rõ là khó như thế nào, và các cô nên mau mau hỏi ý kiến cô Mỹ Linh đấy, không thì đi thi quốc tế rớt top bây giờ !!


Mỹ Linh hoàn toàn có thể đi thi Miss World. HKAD cũng tổ chức 2 năm một lần, cho nên HHVN hoàn toàn có thể tham gia Miss Word mà không lấy mất phần của thí sinh HKAD. Hai điểm yếu của Mỹ Linh là, chiều cao và da trắng. Nhưng mình nghĩ là Linh còn tiếp tục cao lên (năm nay đã cao hơn năm ngoái rồi), và chiều cao chuẩn đẹp của quốc tế là khoảng 1m72 trở lên. Và nhất định phải có làn da rám nắng, chứ cứ trắng bóc ra là rớt đấy. Việc Mỹ Linh lọt top 10 là hoàn toàn trong tầm tay.

Mình không hy vọng vào Kỳ Duyên nữa, vì cô ấy có vẻ đi sai đường quá. Cô ấy tưởng gầy mới đẹp, nên giảm ký đi khiến thân hình rất chán ! Cô ấy lại còn hút thuốc (để giảm cân nữa, cái đó mới thực là đáng lo), và có vẻ có vấn đề về tinh thần, tâm thần ! Tôi đã nói rồi, từ hồi cổ đăng quang, là cổ giảm ký đột ngột quá là sợ sẽ ảnh hưởng tâm thần. Nhưng tôi thấy cổ chăm thể thao, thì tôi nghĩ từ từ sẽ ổn. Nhưng hóa ra không ổn. Trong khi mà, các chỉ số cơ thể của cô Mỹ Linh có thay đổi chút ít, nhưng vẫn ổn định, và cô ấy luyện tập nhiều mà không có nhịn ăn, nên sắc mặt rất là tươi thắm !


Hehe, tôi rất hài lòng về lựa chọn của mình, khi thấy ứng xử của cô Mỹ Linh sau khi đăng quang. Nói chung tôi biết là, một cô sức khỏe tốt, thân hình nở nang cân đối, thì sẽ thông minh tốt bụng, cân bằng và nét mặt rạng rỡ. Tôi đố ai làm cho cổ mất cân bằng suy suyển đấy, điều này là cổ hơn hẳn Kỳ Duyên, và tiếc cho Kỳ Duyên, vì với chiều cao 1m73 và thân hình đẹp, lẽ ra KD còn vô số cơ hội. Người mà gày gò èo uột là đàn ông họ chán ngay, anh bồ cũng bỏ đi luôn rồi thấy không?

Chúc các bác vui khỏe và mọi điều tốt lành !



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire