jeudi 1 septembre 2016

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 (3)

Nhìn đôi mắt xem này ! Mắt này ăn tiền đấy :-) Các bác có thấy là, tất cả các cô Hoa Hậu đều có đôi mắt lộng lẫy không? Điều này rất hiếm, bởi vì để có đôi mắt lộng lẫy, không những đường nét phải đẹp (mắt phải dài, mắt dài nhỏ gọi là mắt lá răm, mắt dài to gọi là mắt phượng), mà nội lực, sức khỏe phải tốt để tỏa ra ngoài vẻ sáng ngời, rạng rỡ.










Vì sao Linh lại nghĩ là hàm răng em không đẹp? Răng tròn, trắng mờ y như những hạt ngọc trai ở trên vương miện của em ấy ! Đừng có đi bọc sứ, cái màu sứ trắng vô duyên lắm, trắng ởn như răng chó ấy, cứ để bên cạnh viên ngọc trai tự nhiên là thấy ngay (có hình một cô làm răng giả nhe răng cười bên cạnh Mỹ Linh, trông rất hãi). Cô nào sức khỏe tốt, ăn uống đủ vitamine C thì sẽ có màu sắc răng trắng sáng rất đẹp (cứ thử ăn dâu tây, uống nước chanh mà xem). Các cụ đã nói "cái răng cái tóc là góc con người", là ngụ ý ấy ! Răng tóc đẹp là sức khỏe tốt ! Bọc răng thì có khác gì đội tóc giả, ở bên dưới toàn những thứ thối rữa ai mà biết được !

  Răng Linh cũng không hô, hàm răng đầy đặn như thế đi thi quốc tế họ mới thích đấy. Đừng đi sửa răng nhé, chúng lại đang dụ Linh đập nguyên hàm làm lại kìa ! Sửa cái gì là hỏng cái ấy, cái bọn ngu ấy chúng có biết gì đâu !!

Bonne continuation ma belle !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire