lundi 26 septembre 2016

Quốc phục cho Miss Universe

Ối Loan ơi là Loan ơi ! Cái con ngu PH ấy mà nó chọn quốc phục cho Loan thì Loan tiêu rồi ! Năm ngoái cái bộ quốc phục với cái bông sen mạ vàng của nó làm mình rất tởm, mà mình chẳng thèm nói cho nó mỏi mồm ! Sao Loan lại cứ phải đi thi đúng Miss Universe thì mới được hả Loan ơi? Thôi kiếm cuộc thi nào khác đi cho mình đỡ nhọc xác thì có được không? Nghe nói lại còn có trang phục Mẹ Âu Cơ nữa chứ !!! Sao không làm luôn bà nội Âu Cơ đi cho nó ấn tượng? Ối giời ơi, nó lại còn hát bài "Dạ cổ hoài lang", ối giời ơi tôi chết mất ! Cái con nhỏ đó nó ngu kinh khủng, mà tâm hồn nó thì hoàn toàn vô cảm, oh là là đời buồn !!!

Thứ nhất là, màu đen ở bên Tây là màu tang (ở ta là màu trắng, không hiểu sao các cô cứ khoái mặc toàn đồ trắng !), tuy là Tây họ không kiêng kỵ gì cả, và váy áo màu đen được coi là thanh lịch, nhưng không ai mặc một bộ đen tuyền từ đầu tới chân cả (trừ các cô Hồi giáo). Về mặt cảm xúc, trông nó cũng rất nặng nề, thế mà các thợ may của ta toàn may áo dài đen vẽ rồng ngoằn ngoèo làm quốc phục đi thi cho các cô, mãi mà không chán, chịu khó sáng tạo lên chút chứ?

Cô PH mặc cái bộ áo dài đen ấy, lại hát bài "Dạ cổ hoài lang", là bài chinh phụ nhớ chồng, nghe cứ như là trù ẻo cho chồng chết ấy ! Mà cuộc thi Miss Universe là dành cho các cô gái trẻ, mơn mởn, bốc lửa, tôi không hiểu cái bộ dạng góa phụ áo đen, mặt lạnh như tiền ấy thì có gì là gợi cảm? (Lưu ý Loan là cô PH không xuất hiện nhiều trên site MU nhé, mấy cái site missologie dỏm ấy thì chỉ thuộc loại vỉa hè mà thôi, Loan đừng có bắt chước cổ ! Trong khi mà hình ảnh của Loan xuất hiện trên site của Miss World rất là nhiều, tức là nhiếp ảnh gia họ thấy Loan đẹp, biết không?)

Cái mấn đội đầu bằng kim loại màu vàng, bông sen bằng kim loại mạ vàng, trước tiên nó cho thấy là cô PH rất thích vàng, mặc dù chỉ là vàng mạ mà thôi, còn trong ruột thì là chì đồng gì ấy ! Nghe đã có cảm giác rất là giả tạo, bề ngoài. Cái mấn to đùng bằng kim loại thì mình đã nói Loan rồi, đừng có đội lên đầu những thứ nồi đồng cối đá như thế, trông nó phản cảm lắm. Người ta đội vòng hoa, vòng nguyệt quế, lông chim, nón bài thơ... chứ đội những thứ nặng nề nó cho cái cảm giác rụt cổ, rất khó chịu !

Cái bông hoa sen thì thôi rồi ! Hoa sen thì là quốc hoa của ta đấy, nhưng mà kim liên là gợi lên cái bàn chân nhỏ của phụ nữ Trung Quốc, bó cho thối cả chân ra để được "tam thốn kim liên". Tặng một cái cục be bé, bên ngoài màu vàng, bên trong màu đen, gợi lên một bàn chân thối, tôi chịu thua cô giảng viên Đại học Văn hóa luôn ! Chậc chậc, hỏng hỏng !



(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire