vendredi 16 septembre 2016

Chuyên gia sắc đẹp phulangsa - photoshop dỏm và Hoa Hậu thật


Hi Loan và các bạn,

Mời các bạn ngắm những thân hình dưới đây rồi chúng mình sẽ bàn về một thân hình đẹp không bị photoshop vụng nhé (mình muốn đấm vào mặt cái thằng khốn ngu ngốc chuyên nghề cạo sửa ảnh ăn tiền ấy!) Mời các bạn ngắm vẻ nở nang của vai và ngực, tỷ lệ cân đối của ngực và hông, và vòng eo thon :


Đỗ Mỹ Linh – ‘Giọt khoáng quý’ của Hoa hậu Việt Nam 2016 - ảnh 3

Aphrodite de Cnide (Vénus de Praxitèle) :




http://cartelfr.louvre.fr/cartelfr/visite?srv=car_not_frame&idNotice=20299

Để nói cho nhanh, và đặc biệt là lưu ý Loan, thì vòng eo của thần Vệ Nữ chắc hẳn phải là hoàn hảo. Vòng eo của Mỹ Linh là 61cm là rất thon gọn, và vẫn bị chê là béo, và nếu Loan xem các hình áo tắm của cô Mireia Miss World năm nay, thì Loan sẽ thấy được thế nào là một vòng eo nhỏ. Cô ấy bị bọn Việt Nam chê là eo bánh mì, trong khi mà eo cô ấy chỉ có 60cm thôi.

Vì sao cái bọn ngu ấy lại thở ra những lời lẽ hôi thối như vậy? Đó là vì chúng chuyên môn xem những hình đã bị cái thằng khốn tin học viên ấy chỉnh sửa một cách ngu ngốc, cô nào trả nhiều tiền thì hắn gọt cho eo thật nhỏ, thế thôi. Chứ còn trên thực tế, thì một vòng eo 60-63cm thì là rất nhỏ rồi, và trông nó cũng chỉ như chúng ta thấy ở trên những tấm hình trên đây thôi.


Một cặp vú hoàn hảo của thần Vénus trông cũng chỉ như vậy thôi, chứ còn muốn kéo phồng ra cho to thì hoàn toàn đơn giản, nhưng một vẻ đẹp tự nhiên nó không phải là như vậy! Và Loan và các cô cũng phải lưu ý là, cái thằng bất lương ấy nó hoàn toàn có thể chỉnh sửa cho những tấm hình xấu đi, để các cô trông thấy ghê quá mà phải trả tiền nhờ hắn cạo sửa (ta cầu cho cả họ nhà hắn kiếp sau biến thành khỉ đít đỏ tối ngày ngồi gãi mông !)


Dân ta khi đi tắm biển chỉ quen mặc bàbakini chứ không mặc bikini, nên mọi người không có cơ hội thưởng thức những thân hình đẹp, cho nên họ tưởng tượng ra lắm thứ dị kỳ. Chứ còn ở trên bãi biển, những thân hình không cân đối, lồng ngực lép hông to trông rất là kinh khủng, xấu xí, như là dị dạng ấy !

Cho nên mình yêu cầu Loan là, Loan ngắm thật kỹ tất cả các hình áo tắm của cô Mireia Lalaguna, ở trên site vnbeauties ấy (cảm ơn các bạn vnbeauties), và Loan cảm nhận xem một thân hình đẹp là như thế nào. Thân hình cô ấy hoàn toàn giống hệt như thân hình Loan đấy, và Loan hãy luyện tập sao cho đường nét cơ thể đẹp hơn, giống như Mỹ Linh ấy, chứ Loan đừng có nghe lời cái bọn ngu chê Loan béo eo to mà cố giảm cân, đối với chúng, tất cả các cô đẹp đều là béo, còn mình thì nhắc lại, cô nào eo 64cm trở xuống thì không béo !

Trở lại bàn về thân hình của Mỹ Linh. Vòng 1 và vòng 3 của ML chênh lệch nhau 7cm là vừa đủ để đẹp, chứ chênh nữa là xấu. Eo cô ấy 61cm và mông 94cm là chênh lệch rất lớn, mà trên hình chúng ta cũng chỉ thấy eo hơi thắt vào như vậy thôi, chứ còn mấy hình các cô có eo nhỏ xíu hông to đùng thì là giả. Có cô Thủy Tiên ở trong top 5 HHVN, cô ấy cũng rất cao và đẹp kiểu Tây thích (mắt xếch), nhưng vì hai vòng 1 và 3 của cô ấy lại chênh nhau tới 10cm nên trông vẫn có cái gì đấy không đẹp.

Mình chọn Hoa Hậu rất là đơn giản : muốn nhanh thì nhìn chiều cao và ba vòng. Cao trên 1m7, ngực mông cân đối (chênh lệch không quá 7cm), eo 64 trở xuống, ngực 86 trở lên, mông 96 trở xuống. Đến đây thì các cô còn lại sẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi (còn một điều kiện nữa rất quan trọng là cơ bắp rõ nét, nhưng thường Tây thì có mà ta ít có). Sau đó xét đến gương mặt, mình chỉ nhìn mắt và miệng, mắt dài sáng, miệng cười tươi, đến đây thì chắc chỉ còn 5 cô là cùng, cuối cùng là mái tóc, cô nào tóc bóng khỏe dày dặn thì cô ấy là Hoa Hậu.

Cho nên Loan phải thấy là, với tất cả những tiêu chuẩn ấy, thì một cô như Loan ngay cả trên thế giới cũng không phải là nhiều đâu, và Loan hoàn toàn có thể trở thành Miss Universe đấy !

Đây chính là một nụ cười thật xinh với vẻ thích thú mà mình yêu cầu Loan nè :



Lần tới mình sẽ nói làm thế nào để Loan tự tin và khoe ra được vẻ đẹp của Loan, bí quyết để thành công và vì sao mà Mai Phương Thúy ế chồng. 

Bisous các bạn !



2 commentaires:

  1. Bàn về cái Đẹp. Kant cũng cho chúng ta nhiều điều đáng ghi nhận.
    Cái đẹp, khác với cái ngon và cái thích. Cái ngon, cái thích có thể chủ quan theo ý kiến cá nhân.
    Tuy nhiên, cái Đẹp thực sự là đẹp theo Kant là cái làm cho mọi người đều hài lòng. Ở đây có một sự hài hòa giữa cái đăc thù và cái phổ quát. Nghĩa là ý kiến cá nhân phù hợp với Ý kiến của mọi người.
    Không biết Cái Đẹp của những cuộc thi Hoa Hậu có bị những tâm tình, hoặc thiên vị để rồi những cô Hoa Hậu thuộc về Cái Đẹp, hay là Cái Thích và Cái Ngon.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Les premières idées sont super, la dernière est très subjective et un peu morale :-) Je n'ai pas lu Kant hihi désolée, alors j'aimerais bien que tu nous fasses un petit résumé comme ça.

      Supprimer