samedi 24 septembre 2016

Loan đẹp - Tự nhiên

Hehe, các bác nhìn hình này xem ! Tôi thì không muốn dính dáng gì đến cô PH, nhưng hiện nay cũng không có việc gì quan trọng lắm, xui một tí cũng được. Nhưng vì Loan chụp hình chung với cổ, thì mình bèn suy nghĩ xem sắp tới Loan có thể xui việc gì không? Thì nghe nói Loan sắp tháp tùng Phương Linh, hehe, coi chừng Loan làm PL xui đó nghen !

Mình dặn Loan là, nếu có gì dính dáng đến PH, mà lại sắp đi thi chẳng hạn, thì sau đó Loan khấn Phật Bà Quan Âm ba lần là "Nam mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn Quan Thế Âm Bồ Tát", và xin Ngài gửi hai vị Kim Cương Hộ Pháp đến hàng ma bắt quái, thế là hết xui.


http://www.vnbeauties.com/t65681p950-topic

Bây giờ tôi so sánh hai cô cho các bác xem nghen (nghe vài tên xuýt xoa khen cô PH đẹp mà tôi tức cười, rất đểu hehe !)

Trước tiên là bọn nào nói Loan hợp MW, PH hợp MU, thì đấy là một lời khen dành cho Loan đấy. Bởi vì Miss World toàn là Hoa Hậu các nước tham dự, tức là các mỹ nhân hoàn hảo nhất trên thế giới, còn MU thì chưa được như vậy đâu, cho nên là khi thí sinh lot top MW sang thi MU thì bao giờ họ cũng được giải cao hơn.

Thứ hai là, một trong những nét đẹp quan trọng nhất của phụ nữ, đó là hình thể (les formes) của họ, và đó là những hình tròn, các thi sĩ gọi cho nó thơ mộng là "đường cong". Vậy thì, ngực tròn, mông tròn, bắp tay bắp đùi tròn trĩnh, má tròn đầy, môi mọng, vv. là những hình thể đẹp nhất của người phụ nữ. Các bác nhìn những hình thể của cô Loan xem, tất cả đều hoàn hảo. Còn cô PH, từ đầu xuống chân, không có một cái gì tròn, tất cả đều dèn dẹt, thậm chí mặt trông cũng bèn bẹt, ối đẹp nhỉ !! :-D :-D

Thứ ba là, nét đẹp tự nhiên, nhìn nó rất thích mắt, mình cứ nhìn mãi, nhìn mãi, thấy thích mãi. Thì các bác nhìn cái hàm răng bọc sứ trắng ởn của cô PH, so với nụ cười tự nhiên của cô Loan mà xem ! (Cô Thiên Lý cũng bọc sứ trắng đục trắng ởn ra rồi chứ còn gì nữa !) Khuôn mặt cô PH không có một nét nào đẹp, mà vẻ hài hòa cũng không. Hình này trông còn đỡ, chứ hình khác, khuôn mặt cổ bên cạnh khuôn mặt cân đối của cô Loan nó lộ rõ ra cái vẻ méo mó xẹo xọ do tay nghề của anh bác sĩ thẩm mỹ. Có một loạt hình khác chụp cùng với cô Loan mà cô PH đã giấu tiệt giấu nhẹm đi rồi, trông cô ấy phô hết tất cả những vẻ xấu xí của cổ, anh photoshop cũng chịu sầu luôn !! Hehe, tôi chúc lũ fan của cổ ngắm hình cổ hàng cổ hàng ngày và trở nên giống thế :-D Tóc Loan cũng dày khỏe hơn.

Chấm điểm hai cô mà cô Loan được 10 điểm thì cô PH chưa được đến 2 điểm (đấy là tôi cho điểm chiều cao 1m73 của cổ, mà lũ fan của cổ nói láo là 1m76 để cho bằng cô Loan, hồi thi HHHVVN ấy !)

Loan thấy không, Loan chọn đồ ổn rồi đó. Cái váy trắng này cũng không phải thật đẹp, vì mình cũng không ưa màu trắng lắm, nhưng vì đường cắt may của nó đẹp, nên Loan mặc lên là trông đẹp. Còn cái váy đen ở dưới đây thì rất là đẹp nè (nhiều váy khác, cái màu bordeau chẳng hạn, cũng ôm tròn đẹp lắm), tay áo xòe nhẹ như cánh bướm, lớp voan trong suốt ở ngực rất gợi cảm, eo thắt rất đẹp, rất vừa, hai vạt váy chéo nhau ở bên dưới rất là nữ tính. Nếu Loan chú tâm chọn đồ một chút, thì Loan ăn mặc đẹp xuất thần, vượt xa tất cả các cô khác đấy !


https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/

Cái hình bìa phải Loan cười mắt miệng cực đẹp ! :-) Hình ở giữa cười cũng xinh tươi dễ thương lắm nhưng bị mắt to mắt bé :


Bonne journée à tous, bises !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire