lundi 19 septembre 2016

Loan đẹp - Trang phục


Hi Loan và các bạn,

Trước hết mình có lời khen ngợi các bạn admin trang Fanpage của Loan, các bạn ấy chọn hình của Loan đẹp lắm, rất có gu, các hình trông rất duyên dáng, gợi cảm. Nếu Loan đi thi quốc tế đoạt giải về, phải nhớ cảm ơn các bạn ấy, công lớn lắm đó nha ! :-)

Cái hình này mình đoán là không có photoshop, nên nhìn rất dễ chịu, nhìn đoán ngay được là thân hình đẹp, gọn gàng thanh tú, tóc đẹp :



https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/


Nếu chê là chê mặt trang điểm trắng quá và cánh tay phải của Loan chưa được ôm tròn, nhưng dáng đứng như thế vẫn là đẹp lắm.

Loan để ý cách cô Mỹ Linh tạo dáng tay ôm nhẹ lên đùi (khi nào tiện mình sẽ post hình nhắc lại, rất đẹp). Loan nhìn cánh tay của mình có ba khúc : cánh tay trên, cánh tay dưới và bàn tay, khi đưa lên đưa xuống, đưa ngang... ba khúc này phải ôm một cách thế nào đấy để trông cánh tay hơi tròn tròn, không bị gãy khúc. Trên hình này, nếu Loan hơi cong khủyu tay lên một chút, để cho cánh tay bớt thẳng, thì cổ tay sẽ bớt gãy khúc, như vậy cả cánh tay sẽ ôm tròn đẹp hơn.

Về trang phục, Loan có nói là Loan bị căng thẳng khi chọn trang phục, không sao cả ! Không có ai là hoàn hảo cả, và cái gì mình không chú ý tới nó nhiều thì mình không giỏi lắm. Tuy vậy điểm yếu về chọn trang phục là một điểm yếu phụ thôi, và dễ khắc phục. Và ban giám khảo tinh tường thì họ sẽ vẫn nhìn ra người đẹp cho dù cô ấy không mặc đẹp lắm, chọn được người đẹp rồi thì đưa chuyên gia chọn trang phục là cô ấy sẽ nổi bật lên ngay.

Vả lại, khi Loan đã có thân hình chuẩn rồi thì rất dễ mặc đẹp, chứ người xấu thì mới phải dốc tiền ra mặc đồ cầu kỳ để che khuyết điểm đi. Cô Mỹ Linh được nhận xét là dù cổ mặc bất cứ đồ gì, bikini, áo dài hay đầm dạ hội... thì cô ấy vẫn khoe ra được thân hình chuẩn :-) Cô ấy cũng được khen là ăn mặc đẹp, mình thì thấy cũng khá tinh tế nhất là về kiểu dáng, nhưng về chọn màu sắc thì cô ấy thua Loan xa đấy, trông còn nhợt nhạt lắm. Có những bộ Loan chọn đồ màu sắc rất đẹp, ví dụ như bộ trên đây !

Tuy vậy, cũng có một số nguyên tắc về việc ĉhọn phối đồ. Nếu Loan nắm vững được thì Loan sẽ chọn đồ ổn ngay. Có ba nguyên tắc chính là : màu sắc, kiểu dáng (tiếng Pháp gọi là la coupe, nghĩa là cách cắt cúp) và sự phù hợp (với lứa tuổi, với hoàn cảnh xuất hiện).

Vậy thì, khi chọn đồ, Loan bắt đầu bằng màu sắc. Giữa một rừng váy áo, Loan sẽ xông đến những cái mà màu sắc của nó bắt mắt Loan nhất, rút nó ra, xem thử kiểu thấy ưng, nếu không ưng thì bỏ, nếu ưng thì ướm thử. Nếu mặc thử thấy đường cắt vụng, không ôm tròn, không khoe được đường cong, thì lại bỏ. Đối với phụ nữ Pháp, họ bắt đầu bằng màu sắc, nhưng họ quyết định bằng cách cắt cúp (thể hiện tài năng của thợ may), nếu cúp xấu, thì thà họ chọn cúp đẹp mà màu xấu, còn không thì nhất quyết không mặc.

Chọn xong rồi, thì suy nghĩ một chút xem mình định mặc nó đi đâu, có phù hợp không. Ví dụ bé gái nhà mình biết rõ là đến lớp học múa thì cổ có thể mặc đồ đẹp như tiên, còn nếu đi tàu điện ngầm thì không (chỉ tổ thu hút bọn trộm). Ngoài ra Loan phải đặc biệt lưu ý đến lứa tuổi, đây chính là điểm yếu của Loan ! Gái trẻ thì họ không mặc váy dài dưới đầu gối như cái váy ở trên đây, trông "mợ" lắm ! (Mỹ Linh chọn độ dài váy cực đẹp). Loan cũng nên tránh những loại vải dày cồm cộp.

Sau khi đã chọn được một cái váy chính rồi, thì những phụ kiện nên có một tông màu hợp với nó. Ví dụ cái áo xanh bleu turquois này của Loan đi với cái váy jupe xanh xám là ton sur ton, rất là đẹp. Còn về nữ trang, mình chưa có dịp khen ngợi Loan, Loan chọn nữ trang đẹp lắm, rất rất đẹp.


Hy vọng từ nay về sau Loan sẽ mặc ổn, và mặc đẹp hơn cả Mỹ Linh và Diệu Ngọc nữa :-)

Bisous et bonne soirée mes amis !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire