vendredi 23 septembre 2016

Mạt cưa mướp đắng

Résultat de recherche d'images pour "muop dang"

Các bác có theo dõi vụ cô HH Phương Nga không? Hehe, thế thôi các bác đừng chê cô Loan dại vì không yêu đại gia nữa nhé !! Có mà cô ấy khôn cáo thì có, Loan nhỉ? :-D Đại mỹ nhân như ta, thì ta yêu đại trí thức, đại giáo sư, chứ đi cung phụng đại gia quèn làm chó gì? Nghe nói đại gia ở Việt Nam toàn xuất thân từ bọn trộm chó, lính lác... buôn bán đất mà lên đời, đại gia Việt kiều còn tệ hơn, tôi không dám nói ra vì còn ở đây sợ chúng đánh !

Cô Phương Nga thì từ hồi ông Dương Kỳ Anh kể chuyện nửa đêm cổ tới phòng xin tâm sự với ổng là tôi biết rồi (thế mà ông còn chọn cổ làm HH hả ông Kỳ Anh ơi là ông Kỳ Anh, sao mà ông kỳ thế?). Chỉ có điều là cổ làm tôi ức quá ! Thế trí thông minh của cô được mọi người ca tụng cô để nó ở đâu rồi? Này nếu cô rối quá không nghĩ ra thì để tôi mách nước cho ! Cô nhắn với cái thằng đại gia mạt hạng Cao Toàn Cứt của cô là :"Tôi không có 16,5 tỉ của anh thì tôi cũng kiếm được khối thằng đại gia khác ôm ấp, cung phụng tôi; Còn con anh có ăn hết 16,5 tỉ ấy thì chúng nó cũng không thành người, vì cha mẹ, ông bà, cụ kỵ của chúng nó đều là loại cặn bã của xã hội cả!"

Để tôi xem các bác xử vụ này như thế nào ? Cả xã hội, công an, báo chí đều xông vào ăn tiền để cho thằng khốn nạn nó lừa tình, lừa tiền một cô điếm hoa hậu, rồi mượn tay luật pháp để ngang nhiên tống cô nàng vô tù ! Thời thế đâu có khác gì thời cụ Nguyễn Du ngày xưa đâu hén? Chứ thời nay điếm cũng có quyền của điếm, cũng phải được bảo vệ trước pháp luật chứ?


Mới đây báo chí có phỏng vấn cô Kỳ Duyên là, thi HH có phải là để tuyển người yêu cho thiếu gia, đại gia không? Nàng bối rối mãi mà không trả lời được, chắc là thấy đúng quá ! (Nè cô nương, nếu cô bớt hám tiền đi thì cô sẽ đẹp hơn đấy !!) Tôi mới bảo, sao không hỏi tớ, tớ trả lời cho, này nhé :" Một đêm tựa mạn thuyền rồng/ Còn hơn chín tháng ôm thằng đại gia/ thiếu gia!"

Ôm cái thằng Cao Toàn Mỹ mạt hạng ấy thì có khác gì ôm đống cứt, lại còn ôm hàng ngày nữa chứ ! 16 tỉ chứ bao nhiêu tỉ cũng không đáng để cô bán rẻ cái danh hoa hậu trí thức rẻ tiền của cô đâu cô Phương Nga ạ. Anh nào lên facebook bênh cô thì cô bảo, "anh ơi anh cứu em mấy", xem ảnh có rón tay làm phúc không?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire