samedi 17 septembre 2016

Công chúa Mỹ Linh đi từ thiện


Hi Mỹ Linh và các bạn,

Có một con mụ khỉ già xông lên mạng chửi cô Mỹ Linh một tràng dài vì tội cô ấy ăn mặc như công chúa, trang điểm cẩn thận để đi vui Trung thu với các em nhỏ ở bệnh viện !

Thôi thì, ít nhất mụ ấy cũng làm được cái việc mà GS NBC gọi là "nói điều mình nghĩ", tuy là cái điều mụ ấy nghĩ thì nó cực kỳ ghê tởm, làm mọi người dựng hết cả tóc gáy lên.

Còn tôi thì vẫn chưa hết xúc động về chuyện Mỹ Linh đã rất nhạy cảm và thông cảm với các em nhỏ (Loan đã thấy dân văn cừ hơn dân toán như thế nào chưa? Cô Mỹ Linh hồi bé giỏi văn, còn Loan thì giỏi toán nhé!)


Mụ khỉ già vô cảm ấy tưởng trẻ con chỉ cần miếng ăn là đủ, thật là đáng thương cho các con của mụ ấy, chắc chúng không bao giờ biết thưởng thức  văn hóa nghệ thuật là gì ! (GS NBC nói có bằng Đại học mà không tiêu thụ văn hóa thì vẫn là vô văn hóa nhé ! :-D :-D) Còn tôi thì tôi nói rằng, chiêm ngưỡng những gì đẹp đẽ lành mạnh làm cho ta khỏe mạnh đẹp đẽ, và rằng, người lớn thì có khi chỉ cần miếng ăn, củ khoai thôi, nhưng trẻ con thì chúng cần những điều đẹp nhất trên đời !

Mỹ Linh là một cô gái tuyêt vời hơn mình tưởng, tinh tế, yêu trẻ con và trân trọng chúng. Chúc ML luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.



Hoa hậu Mỹ Linh, em nghĩ gì mà mặc thế đi từ thiện?

Bày tỏ quan điểm trước bài viết trên, đã có rất nhiều đứng về phía Mỹ Linh, tranh luận với tác giả:
Minh…: Mình đâu thấy hở hang quá đâu nhỉ? Tâm sự của người chia sẻ có vẻ thật lòng khuyên bảo nhưng có chăng đã khắt khe quá rồi?
Quyet…: Bạn sâu cay vậy để chứng tỏ điều gì? Chứng tỏ mình là bậc tiền bối, là người thông hiểu mọi việc trên đời à? Trung Thu thì mặc đồ giống chị Hằng để đi phát quà là đúng rồi. Sống đơn giản thôi, chua ngoa thế không hạnh phúc nổi đâu.
Hoangmai…: Theo em bạn hoa hậu này mặc váy công chua để mang niềm vui đến cho các em nhỏ. ngày xưa bé mà nhìn thấy cô gáy xinh đẹp mặc bộ này em sẽ nghĩ là cô tiên ý chứ. 
Trang...8892: Các chị góp ý thì cũng được thôi nhưng em thấy chị hơi quá lời và gay gắt, giọng văn có cần phải chua cay thế không ạ. Cả chị mà bảo em ấy ko xứng tầm hoa hậu nữa. Làm ơn các chị mở lòng 1 chút đi ạ. Sao lại phải mang sự bực bội và ngứa mắt với những việc mà không ảnh hưởng nhiều đến bỉm sữa của con các chị như thế, các chị đang xem tin tức để "giải trí" thôi mà. 
Hong112: Nhìn chỉ giống như chị Hằng thôi có gì đâu. Trung thu ở đâu mà chẳng có người hóa thân làm chin Hằng, trẻ em rất thích điều đó. Mẹ này chắc ngồi nhà rảnh quá chẳng có việc gì làm nên lôi bàn phím ra ngoa ngoắt rủa người ta.
Hadang…: Bạn ấy chỉ muốn làm một cô Hằng Nga mang quà đến cho các bé, giữ một hỉnh ảnh đẹp như trong mơ trong tâm trí các em nhỏ. Mình chỉ thấy các bạn nghĩ gì khi các bạn ngồi nhà chỉ trích một cô bé lương thiện không đi chơi và hoạt động xã hội vì các em nhỏ.
Anni..: Bạn ấy mặc đẹp và trang điểm kỹ càng là vạ HH tôn trọng các em ,thể hiện sự trang trọng .Có phải đi đào đường lắp hầm gì đâu mà ko được mặc váy công chúa .Các em bị bệnh càng nên được chiêm ngưỡng những gì đẹp nhất chứ.
Chả nhẽ họ bệnh tật thì không được phép thưởng thức cái đẹp sao,miễn sao đừng hở hang khoe nhiều da thịt như mấy cô HH kia là được rồi.

http://soha.vn/hoa-hau-my-linh-em-nghi-gi-ma-mac-the-di-tu-thien-20160917074113494.htm

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire