mercredi 28 septembre 2016

Loan đẹp - Trang phục (2)


Hi Loan và các bạn,

Trên những hình này, Loan thì đẹp đấy, nhưng trang phục thì có một chút vấn đề, đặc biệt là liên quan đến đồ lót.

Cái hình này áo khoác màu sắc rất đẹp, đi với váy màu đen rất là tinh tế, xin có lời khen Loan. Tuy nhiên, Loan phải luôn lưu ý là những đồ lông thú, hoặc giả lông thú, hay làm cho các bạn bảo vệ động vật phương Tây nổi giận (nhưng thi thoảng mặc thì chắc cũng không sao ! Và cố gắng làm cho họ thấy là đây là lông thú giả đấy, không phải thật đâu !)




https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/

Cái váy đen ôm dáng rất đẹp, nhưng Loan phải biết là, bất cứ một cô ngực lép kẹp nào cũng có thể mặc cái váy đấy và độn lên một đống ở ngực, và sẽ có vẻ sexy chẳng kém gì Loan ! Vậy làm thế nào để tỏ ra đây là đồ thật? Một là, theo kiểu cổ điển, nghĩa là hở cổ thật rộng, để lộ ra hai phần vú trên bồng bềnh lên (cô nào ngực lép là chịu sầu luôn !!); hai là, không mặc áo lót, để cho hai đầu vú hằn lên :-D, ý nói "em hổng có độn gì ở bên dưới đâu nghen!" Bọn con gái đẹp là chúng làm như vậy đấy, chúng rất láo toét, chẳng sợ gì ai !! :-)


Những hình dưới đây, hình bên bìa trái, cũng có vấn đề về đồ lót ! (Ôi mình thở dài sườn sượt, chắc lại phải thuyết trình một bài dài về đồ lót cho Loan, nhưng mà nhỡ có giáo sư bác sĩ nào vào đọc blog mình, thì mình mắc cỡ lắm, thôi nói sơ sơ thôi nghen !)



E hèm, vậy thì, cái quan niệm mặc đồ lót để che đi cái gì đấy là quan niệm của các cụ bà mình ở nông thôn nó xưa lắm rồi !! Đồ lót bây giờ không phải để che đi, mà là để khoe ra ! Ngay cả đồ tắm, mình cũng không bao giờ mặc những cái quần bikini che kín cả hai mông như Loan ! Đố mà Loan kiếm được ra những cái quần cổ hủ như vậy ở bên Pháp này đấy ! Quần bikini bây giờ là gái trẻ, thậm chí là không trẻ lắm, họ chỉ mặc ba loại thôi, một là loại brésilien, tức là hở nửa mông, hai là tanga, tức là hở 2/3 mông, ba là string (nghĩa là sợi dây), nghĩa là hở toàn bộ mông. Còn lưng quần thì trễ xuống tận hông, đến tận xương cùng ấy, chứ chẳng ai mặc cao đến tận ngang thắt lưng như Loan cả, trông gớm quá !!

Và nói chung là, mặc đồ mà để lộ đồ lót ra được coi là rất thô thiển, cho nên chị em mới phải nghĩ ra trăm phương ngàn kế để làm sao có mặc mà trông vẫn như không mặc ! Cho nên cái bộ màu đen trong suốt ấy, lẽ ra Loan không nên mặc đồ lót to thô như vậy, nếu đã có gan thì phải mặc đồ lót kiểu porno thứ thiệt ấy, còn không thì mình mặc một cái áo màu da ôm sát thân mình như là đồ múa ấy, thay cho đồ lót, nhìn thì không thấy gì hết nhưng mà đặc biệt gợi cảm :-)


Cái váy đen bìa phải hình dưới thì trông không có được hài hòa, vì bên trên tay lòe xòe mà bên dưới ôm sát. Lẽ ra phần dưới cũng phải có một cái tua rua cùng style với tay áo bên trên. Thường là có hai thứ hợp đôi tương xứng với nhau thì trông nó hài hòa thích mắt hơn.


Mình có chuẩn bị mấy bài ballet rồi mà chưa post lên được, vì trong người cảm thấy khó chịu khi nghĩ đến việc con PH nó cố vấn cho Loan. Làm nghệ thuật thì phải cảm thấy thoải mái dễ chịu thì mới làm được !

Bisous et bonne journée à tous !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire