vendredi 23 septembre 2016

Diệu Ngọc đẹp

Wouahow Diệu Ngọc đẹp hú hú hú !



Tóc cực đẹp ! Xem vòng ngực 87cm là nó bồng bềnh lên như vậy đó ! :-D Top 15 là chắc ăn rồi đó. Nếu DN tới cuộc thi với làn da nâu là top 10 trong tầm tay (DN có cả đời để tắm trắng, còn cơ hội Miss World chỉ có một lần này mà thôi, phơi nắng đi, phơi nắng đi !) Đùi phải nổi rõ cơ bắp hơn nữa (nhìn đùi Loan chụp ở tư thế này trông rất tròn và căng lên). Bắp chân đẹp quá !

Còn muốn lọt top HH nhân ái thì phải có thêm một lời khuyên của tớ :-) Chờ nhé !

Mình dặn DN là DN đừng có sửa bất cứ cái gì ! Chuyên gia họ biết đấy, và một vẻ đẹp tự nhiên thì không gì có thể so sánh được, mấy anh bác sĩ thẩm mỹ thì làm sao mà sánh được với Đấng Tạo Hóa ! DN mà sửa thì là tự cắt đứt con đường vào top 5 của chính mình đấy. Bọc răng sứ đứng một mình còn được chứ khi chụp hình bên cạnh các cô răng đẹp tự nhiên là mình tiêu ngay.

Về mục HH Nhân ái, DN có biết cái projet xây trường học của DN nó dở ở chỗ nào không? Ở chỗ là nó mới chỉ có phần xác mà không có phần hồn. DN thử suy nghĩ xem, nếu trường xây lên mà học trò nó không đến học thì sao? Làm thế nào để chúng nó muốn đến học? Hehe, suy nghĩ đi rồi mình sẽ nói tiếp nhé !

Bon courage ma belle !

Hình này đùi đẹp quá chừng nè ! (Không biết có photoshop không, nhưng nếu có, thì làm quá giỏi :-) )
Diệu Ngọc sẵn sàng cho 'Hoa hậu Thế giới 2016' - ảnh 11

Các bác thấy thân hình của cổ với số đo mới 87-61-94 trông ra sao? Hơn hẳn cái hồi ngực 86 eo 64 thấy không ? Khuôn mặt của DN với quai hàm nở nang cằm nhọn là rất xinh, mũi cũng rất đẹp và sang, DN đừng bận tâm đến những lời chê. Mắt không dài lắm nhưng rất sáng, miệng không rộng lắm nhưng cười tươi :-) Chuẩn bị tinh thần là có thể đăng quang HH như chơi, lúc đó thì đừng có lăn đùng ra sân khấu nhé ! Hihi đùa thôi, nhưng mà có thể đấy. Bắp tay vẫn còn thua tay Loan, tập tạ thêm đi. Vai cũng không được nở nang lắm nhưng cũng đủ đẹp.

Lưu ý Loan là DN thi Miss World thì vẻ đẹp Á Đông là phù hợp, còn nếu Loan thi MU thì vẻ đẹp lai mới được chuộng, Loan phải bớt vẻ Á Đông đi và làm sao cho trông Tây hơn.

Trở lại dự án HH nhân ái. Xây trường thì cũng như xây bệnh viện thôi, ví dụ bệnh viện toàn bác sĩ dỏm giết người như ngóe thì có ma nó đến. Xây trường học ở miền núi cho trẻ con là rất tốt, nhưng mà bố mẹ chúng nó nghèo, hoặc nhà xa là họ chẳng muốn cho con đi học đâu. Vậy làm thế nào để cho chúng nó đi học? Chỉ có một cách mà thôi, đó là cho chúng nó bữa ăn ở trường (bố mẹ đỡ phải nuôi khỏe quá thì mới cho con đi học).


Vậy để nhấn mạnh ý này, trường học mới xây của DN phải có một gian bếp, và DN thuyết trình là gian bếp ấy để thày cô giáo nấu cho học trò ăn bữa trưa. Trường cũng có một thư viện nhỏ xíu thôi, và DN cung cấp sách có nhiều tranh ảnh đẹp cho chúng nó. Trẻ con mà chúng nó được vui chơi, ăn uống cùng nhau thì đã là học rồi, học chung sống với nhau, học cách chăm sóc sức khỏe, vv. Còn học chữ thì chữ được chữ mất, cũng không quan trọng lắm đâu !

Vậy nghen, đi thi về nếu được giải cao thì nhớ cảm ơn mình nhé :-) Bonne continuation !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire