vendredi 30 septembre 2016

Nguyễn Thị Loan nóng rực từng cm khi diện áo tắm

PLS : Loan dốt ! Nếu mà Loan mất ngôi Hoa Hậu, thì đó chính là do sự dốt nát và bướng như lừa của Loan, không nghe lời PLS này !


Trước tiên, thông báo cho Loan biết, hơi mê tín một chút, nhưng PLS này cả đời có một điều kỳ lạ là, nếu ai đi thi mà nghe lời khuyên của mình, thì bao giờ cũng đậu rất cao, còn người nào mà ương bướng không nghe, là rớt! Từ hồi còn bé mình dạy bạn, dạy em... cho đến lớn, đến nay, đều như vậy cả !


Thứ hai là, PLS này biết mình nói gì, và cũng chẳng rảnh để đi dạy bảo cả thiên hạ, nhưng những điều mình nói, và phải nói đi nói lại, thì là những điều hết sức quan trọng !

Loan nghe bọn ngu dọa, sợ cơ bắp nên không dám tập nặng, kiêng tinh bột đủ trò, nhưng Loan có thấy là eo Loan không bao giờ xuống dưới 63cm không? Không tập nặng thì không thể có vòng eo 61cm, và Loan không bao giờ biết là khi có vòng eo như vậy thì thân hình nó uyển chuyển óng ả tới mức nào !

Loan tưởng dễ có cơ bắp lắm à? Đàn ông họ ăn nhiều kinh khủng, tập cả 6 tháng trời còn chưa có được kia kìa ! Loan không thấy được vẻ đẹp lộng lẫy của đôi bắp tay tròn với vòng eo thắt lại của các mỹ nhân thế giới ư? Vậy Loan chưa xứng đáng là Hoa Hậu đâu !


Loan nhịn ăn tinh bột, nên Loan hầu như chưa bao giờ có được ánh mắt mạnh mẽ, lộng lẫy (như Mỹ Linh), và mặc dù Loan trông khỏe khoắn (nhờ hồi thể thao bóng chuyền mà Loan khinh thường ấy), nhưng xểnh ra là Loan có ánh mắt lờ đờ. Và trong người Loan mệt mỏi, nên Loan chọn đồ thường có khuynh hướng thích những màu u tối, buồn rầu, nó thể hiện tâm trạng của Loan, và khán giả cảm thấy, nên nhiều người họ không ưa Loan đấy !


Loan mà lắng nghe và cân nhắc lời khuyên của mình, đi thi đoạt giải cao, thì chị em mình còn cộng tác tiếp. Còn Loan cứ muốn khăng khăng ý của bản thân, tự cho mình là nhất, thì Loan thi xong chị em mình từ biệt nhau, cũng chẳng cần hợp tác tiếp làm gì ! Loan suy nghĩ cho kỹ, Loan có cả đời để nhịn ăn, tránh tập luyện nặng, làm người mẫu, nhưng chỉ còn một cơ hội cuối cùng này để thành Hoa Hậu mà thôi !

Và cuối cùng là, danh hiệu Hoa Hậu rất là cao quý, chân thiện mỹ đấy, phải xứng đáng với nó, chứ nó không phải chỉ là giải trí thôi đâu. Đừng coi thường nó, khi mình coi thường cái gì, thì mình sẽ không có nó !








Nguyễn Thị Loan nóng rực từng cm khi diện áo tắm

authorAnh Đào Thứ Sáu, ngày 30/09/2016 18:55 PM (GMT+7)

(Dân Việt) - Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan sở hữu thân hình nóng bỏng, số đo 3 vòng tiệm cận chuẩn vàng nhờ chăm chỉ tập gym, chơi thể thao và ăn uống khoa học.


nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 1
Nguyễn Thị Loan chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu hòa bình thế giới), thay thế  Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 Huỳnh Yến Nhi.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 2
Cô sở hữu chiều cao 1,75 m, nặng 57 kg với các số đo tiệm cận chuẩn vàng 90-63-93 (cm). 
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 3
Nguyễn Thị Loan cho biết cô hoàn toàn tự tin khi đứng cạnh các nhan sắc nóng bỏng đến từ các cường quốc hoa hậu.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 4
Nguyễn Loan sinh năm 1990, vẫn nằm trong khung giới hạn của cuộc thi này là dưới 27 tuổi. 
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 5
Người đẹp Thái Bình từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, trong đó có Miss World 2014 với thành tích lọt vào top 25 cuộc thi.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 6
Thời gian qua, người đẹp "lột xác" hoàn toàn về hình thể, trở nên nóng bỏng và quyến rũ bất ngờ, đặc biệt là làn da nâu óng sexy. 
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 7
Về vấn đề bảo vệ da, người đẹp chia sẻ: "Không chỉ dưỡng da mịn màng mà việc bảo vệ cho da mặt không bị mụn cũng rất quan trọng. Trong môi trường phải thường xuyên trang điểm nên tôi chăm sóc da rất kĩ, nhất là trong việc tẩy trang sau khi trang điểm xong".
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 8
Thói quen bảo vệ da của Nguyễn Loan khi đi ngoài trời là che nắng bằng dù và sử dụng kem chống nắng.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 9
Bên cạnh đó, cô luôn rửa mặt sạch trước khi đi ngủ và bôi kem dưỡng ẩm da để tránh da bị khô và xấu.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 10
Chăm sóc da bằng phương pháp tẩy rửa chưa đủ để giúp cho làn da khỏe mạnh nên người đẹp thường xuyên sử dụng thêm mặt nạ bằng các loại thực phẩm tự nhiên.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 11
Nguyễn Thị Loan ưu tiên sử dụng mặt nạ đu đủ. 
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 12
"Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa", Nguyễn Thị Loan cho hay. 
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 13
Cách làm: Dùng 1/2 quả đu đủ say nhuyễn rồi trộn 1 thìa dầu hạnh nhân, khuấy đều hỗn hợp. Sau đó, đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 14
Về chế độ tập luyện giữ dáng, Người đẹp biển tại Hoa hậu Việt Nam 2010 tiết lộ thông thường, cô dành 2 – 3 buổi/ tuần đến phòng tập gym.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 15
Thay vì hướng đến một vẻ đẹp cơ bắp, người đẹp gốc Thái Bình chỉ muốn cơ thể mình thêm phần sắn chắc.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 16
Chính vì vậy, dù đến phòng tập nhưng cô không tập những môn nặng mà chỉ chọn các môn vận động như đi bộ, chạy bộ hoặc tập tạ vùng hông, gập bụng, bài tập căng cơ kết hợp các bài tập tay không khác.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 17
Nguyễn Thị Loan cho rằng nét đẹp từ bên trong mới là quan trọng nhất. Cô tâm niệm khi tâm hồn yêu đời, chính gương mặt mỗi người sẽ toát lên vẻ đẹp rạng rỡ.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 18
Trước đó, tại thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Loan kết hợp tập gym, yoga và chế độ ăn không tinh bột để có được vòng eo thon gọn. 
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 19
Nhược điểm về hình thể của Nguyễn Loan là dễ lên cân và tích mỡ nên cô luôn chú ý việc giữ gìn vóc dáng. Hơn nữa còn vì: "Nghề mẫu đòi hỏi tôi hướng cơ thể tới vóc dáng thanh mảnh, đáp ứng nhu cầu công việc. Đó cũng là cách thể hiện sự chuyên nghiệp, cầu tiến và trân trọng công việc."
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 20
Nguyễn Thị Loan từng có 3 năm gắn bó với môn bóng chuyền tại đội nữ Phòng không - Không quân. Hiện tại, cô vẫn duy trì vận động với bộ môn này, đồng thời chơi thêm bóng rổ, bóng đá.
nguyen thi loan nong ruc tung cm khi dien ao tam hinh anh 21
Người đẹp chia sẻ thêm: "Cùng với việc luyện tập, tôi áp dụng chế độ ăn nhiều rau, thịt trắng và trái cây, hạn chế ăn tinh bột và các món chế biến nhiều dầu mỡ. Món ăn không thể thiếu là trứng với lòng trắng chủ yếu, rau củ luộc, thịt ức gà, cá hấp và trái cây ít đường."


http://danviet.vn/dep/nguyen-thi-loan-nong-ruc-tung-cm-khi-dien-ao-tam-711844.html

1 commentaire:

  1. Bài viết hay!
    Ghé thắm đồ bơi áo tắm thời trang - Thinhsoan.com - bikini 1 mảnh đẹp quyến rũ nhé các bạn - Thịnh soạn
    https://thinhsoan.com/bikini-1-manh/
    Tham gia sự kiện Bikini 1 mảnh của Thinhsoan.com

    RépondreSupprimer