jeudi 29 septembre 2016

Nguyễn Thị Loan chính thức thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016


PLS : Cái hình bikini vàng rực rỡ với làn da nâu tỏa hào quang của Loan dưới ánh sáng mặt trời này "ăn tiền" thiệt :-D Nói chung màu vàng hợp với làn da nâu, nhưng Loan phải rất cẩn thận khi chọn màu này nhé ! Màu vàng chỉ đẹp khi nó vàng rực rỡ như lửa, như ánh sáng mặt trời ấy !

Có một điều mình rất mong Loan làm được, là trước khi đi Loan phơi nắng thêm chừng 2, 3 ngày nữa cho da nâu sẫm hơn, phơi nhẹ nhàng, cẩn thận thôi để đừng làm hỏng da, phơi ngay trên sân thượng, bể bơi là được, không cần ra biển. Loan thấy Loan được quốc tế đánh giá cao ngay lập tức không ? Loan nên nghe lời mình đấy ! (Diệu Ngọc cũng phải làm thêm một bộ hình bikini nữa thì mới thu hút được).




Nguyễn Thị Loan chính thức thi 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016'

(iHay) Sau tin công bố Nguyễn Thị Loan là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2016 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, các trang sắc đẹp nổi tiếng, điển hình là Global Beauties đã nhanh chóng cập nhật thông tin về cô và đưa ra đánh giá cao.

Nguyễn Thị Loan chính thức thi 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016' - ảnh 1Nguyễn Thị Loan được đánh giá cao tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016 - Ảnh: chụp màn hình 
Chính thức trở thành đại diện Việt Nam đến Miss Grand International 2016 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016,Nguyễn Thị Loan là một trong những thí sinh hiếm hoi được các trang đánh giá nhan sắc trên thế giới đưa tin nhanh chóng. Đặc biệt, chỉ vài tiếng sau khi tin tức được trên được thông báo rộng rãi ở Việt Nam, trang Global Beauties ngay lập tức chia sẻ bài viết chi tiết về Nguyễn Thị Loan với lời khẳng định “chúng tôi hy vọng cô là sự lựa chọn cuối cùng của Việt Nam”.
Global Beauties cập nhật về người đẹp Việt Nam dự thi năm nay: Cô gái 26 tuổi Nguyễn Thị Loan đã chính thức xác nhận trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2016 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) vào tháng tới. Sở hữu chiều cao 1,75 m, Loan là một người mẫu và chủ nhà hàng. Cô từng “mang chuông đi đánh xứ người” ở Miss World 2014 - Hoa hậu Thế giới 2014 và lọt vào top 25 thí sinh xuất sắc nhất.
Nguyễn Thị Loan chính thức thi 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016' - ảnh 2
Nguyễn Thị Loan chính thức thi 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016' - ảnh 3Những bình luận khen ngợi cô phía dưới bài viết của Global Beauties - Ảnh: chụp màn hình
Nguyễn Thị Loan chính thức thi 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016' - ảnh 4Vì rớt visa, Yến Nhi đành lỡ hẹn với cuộc thi này - Ảnh: Elite
Nói về quá trình tuyển chọn đại diện đến với cuộc thi, Global Beauties cho biết: Đây là lần thứ ba Việt Nam thay đổi người đẹp đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Cuối tháng 4 vừa qua, Lan Khuê đã được chọn là Miss Grand Vietnam trong một buổi lễ đặc biệt với đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới Claire Parker người Úc. Tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình tuyển chọn siêu mẫu The Face phiên bản địa phương, cô quyết định nhường lại cơ hội này đồng thời khẳng định bản thân sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình tại cuộc thi. Vào tháng 7, ban tổ chức Việt Nam đã chọn một gương mặt mới trong một đêm chung kết tuyển chọn gắt gao, người chiến thắng là Huỳnh Yến Nhi và một lần nữa Claire Parker trao vương miện dự thi cho đại diện người Việt. Đáng tiếc, cô vướng rắc rối với vấn đề visa đến Mỹ nên đất nước hình chữ S phải lần nữa chọn người thay thế.
Cuối cùng, Nguyễn Thị Loan chính thức đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.
Miss Grand International 2016 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016 bắt đầu tại Las Vegas (Mỹ) từ ngày 8.10 tới và đêm chung kết sẽ diễn ra ở trung tâm khách sạn quốc tế Westgate vào ngày 25.10.2016.
Phía dưới bài đăng về Nguyễn Thị Loan trên Facebook Global Beauties, cư dân mạng quốc tế để lại nhiều bình luận thể hiện sự yêu thích và khen ngợi đối với Nguyễn Thị Loan. Hình ảnh của cô trong bộ bikini để lại ấn tượng mạnh và được tán dương là “cực quyến rũ”.
Quyết định lựa chọn Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới năm nay vô tình ảnh hưởng đôi chút tới... Diệu Ngọc. Lý do là bởi Nguyễn Thị Loan đã xin sẵn visa để sang Mỹ ủng hộ tinh thần của cô bạn thân Diệu Ngọc trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.
Tuy nhiên, vì phải tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới, cô sẽ không thể có mặt để ủng hộ Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới.
Chia sẻ về điều này, Nguyễn Thị Loan cho biết cô đã gửi lời xin lỗi Diệu Ngọc và được cô bạn thân "tha lỗi". Người đẹp gốc Đà Nẵng còn chúc mừng Nguyễn Thị Loan và hẹn nhau "tranh đua" để xem ai làm tốt hơn trong cuộc thi của mỗi người.
"Ngọc là bạn thân của Loan, vậy nên cô ấy rất vui khi Loan tiếp tục được tin tưởng, cô ấy tin rằng Loan sẽ làm tốt và ngược lại, Loan tin rằng Ngọc sẽ ghi được dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay", người đại diện của Diệu Ngọc chia sẻ.
Hiện nay, Nguyễn Thị Loan đang gấp rút chuẩn bị hành trang để có thể lên đường đi Las Vegas, Mỹ vào đầu tháng 10 tới đây.
Thanh Đào


http://ihay.thanhnien.vn/sao/nguyen-thi-loan-chinh-thuc-thi-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2016-63398.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire