lundi 22 août 2016

Top 3 Hoa Hậu Việt Nam của Phulangsa :-)

Hoa Hậu là cô Đỗ Mỹ Linh (SBD 145) :

(Trang điểm đôi mắt chưa đẹp. Mắt cô ấy dài và sáng, rất đẹp đấy, nhưng khi vẽ mắt, lẽ ra phải vẽ xếch lên thì cô ấy lại cứ vẽ cụp xuống. Mắt xếch mới là đẹp chứ mắt cụp xuống là xấu. Mỹ Linh vẽ mắt xếch lên, để tóc sao cho bồng bềnh, óng ánh hơn là sẽ rất quyến rũ.)

Afficher l'image d'origine


Á Hậu 1 là cô H'Ăng Niê (SBD 155) :
Người đẹp Hoa hậu Việt Nam mặc bikini tạo dáng trước biển



Á Hậu 2 là cô Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015) :

1. Huynh Thi thuy Dung 2 - SBD 015

http://hhvn.com.vn/thi-sinh-hhvn-khoe-hinh-the-quyen-ru-cung-trang-phuc-bikini/



Cả ba cô đều cao 1m71, tức là hơi thấp, không vừa ý tôi lắm, nhưng mà các cô khác cao hơn thì thân hình lại không được cân đối. Nói chung các cô đều xinh đẹp khả ái, nhưng khi bắt đầu chọn Hoa Hậu thì ta phải chọn "chuẩn".

Cô Đỗ Mỹ Linh chưa phải là cô xinh đẹp nhất, nhưng có vẻ đẹp chuẩn và hài hòa nhất. Số đo của cô ấy là 87-61-94 là số đo cân đối và vừa đủ đẹp. Bắp tay bắp chân tròn và săn chắc (cô ấy cũng nói là có tập tạ). Khuôn mặt chưa thật đẹp, một phần là do trang điểm chưa đẹp, nhưng với những nét dài thon là khi trang điểm đúng sẽ rất đẹp, mắt sáng, vẻ mặt tươi tắn cho thấy cô ấy có sức khỏe tốt, nội lực tốt.

Cô xinh đẹp nhất chính là cô Huỳnh Thị Thùy Dung, nhưng số đo của cô ấy kém đẹp hơn (vòng 1 là 84cm), và tay chân của cô ấy trông cũng mảnh dẻ hơn, vì thế đôi lúc lộ ra là trông yếu đuối. Tôi không muốn một cô Hoa Hậu yếu đuối vì lý do mê tín, cô ấy làm cho cả nước yếu ớt trong suốt hai năm liền thì thật là ớn; các bác có nhớ hồi cô Đặng Thu Thảo đăng quang, suốt hai năm liền nước ta bị Trung Quốc o ép, bắt nạt, rượt đuổi chạy vòng vòng trên biển không?

Cho nên các bác đối xử tệ với cô Kỳ Duyên làm tôi rất giận, cô ấy khỏe mạnh, tươi tắn, đầy sức sống, cô ấy đương nhiệm khiến cho đất nước được may mắn, thế mà các bác đối xử với cô ấy chẳng ra gì, rồi các bác sẽ bị trời phạt đấy !

Cô H'Ăng Niê rất xinh đẹp và khỏe mạnh, nhưng nhiều lúc cô ấy có những tấm hình rất xấu, làm tôi rất bực mình ! Cũng có thể là phóng viên chơi đểu, nhưng cô ấy thi nhiều, có nhiều kinh nghiệm rồi, thì cô ấy phải biết thế nào là đẹp chứ? Lẽ ra cô ấy vẫn phải tăng thêm 1kg nữa, nếu không thì hơi gầy nên thỉnh thoảng trông xương xẩu. Nét xấu nhất của cô ấy là khuôn mặt, không được dài thon, quai hàm rộng, cằm lẹm nên trông hơi ngắn, vùng thái dương hơi hẹp. Cô ấy chỉ cần để tóc dài buông xuống hai bên là trông cực kỳ xinh đẹp, "da nâu mắt sáng, vóc dáng hiền hòa". Thế mà cô ấy cứ buộc vống đuôi ngựa lên, phô ra tất cả mọi nét xấu của khuôn mặt, trông rất xấu !! Cô định cho chúng tôi một hình ảnh Hoa Hậu kinh khủng như vậy hay sao?

(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire