jeudi 7 janvier 2016

Chó, chó dại và chó ghẻ



Tôi xin trân trọng gửi đến các bác lời chào thân ái và quyết thắng !

Trước tiên, xin gửi lời khen Loan về bộ ảnh mới chụp với váy dạ hội các kiểu, Loan đẹp lắm, tuy là tóc trét keo hơi nhiều nên trông không có được óng ả.

Loan phải biết là chất lượng của mái tóc sẽ là yếu tố quyết định cuối cùng để chọn ra giữa những cô đẹp nhất đấy. Nếu Loan xem cái clip Thúy Vân trình diễn áo tắm, phần hông đùi rất đầy đặn, ngon lành, và khi cô ấy quay vào, thì mái tóc sóng sánh óng ánh cực đẹp, không biết do cổ tự làm tóc hay ai làm mà đẹp thế, thì Loan phải nên xin ngay cổ một lời tư vấn (tóc Loan cũng rất dày mượt, rất đẹp).

Chứ còn cô PH có cái hình chụp bikini ở Miss Univers, tóc tai xơ xác, quai hàm méo méo, đầu ngoẹo một bên (kiểu minh xà, mãng xà, rằn ri, rắn ráo... gì ấy), mắt dài dại, người khỏng khoeo, mồm ngoạc ra, mình xem mà lông lá dựng ngược cả lên vì kinh hãi ! :-p


Thế mà có một con ranh nào tên là Bui Thao My nó chửi mình là chỉ ngồi chực cô PH thi rớt là đớp như chó đớp. Này con ranh Bui Thao My kia, tao nói cho mày biết, tao mà có là chó, thì cũng là chó bình thường, nó thấy trộm cướp lừa đảo thì nó đớp, còn cái lũ fans cuồng Việt Nam xông lên Facebook chửi om sòm tí tỏi cả cô HHHV lẫn HHHV, thì mới đúng là một bầy chó dại. Gớm cả thế giới họ được một phen tá hỏa, họ mới hỏi dân nào mà vô giáo dục thế, thì mới đáp rằng, là dân Việt Nam; Họ lại hỏi, thế Bộ trưởng Bộ Giáo dục của họ là ai, thì mới trả lời rằng, là ông Phạm Vũ Luận (ông Luận ơi, tôi đã bảo ông rồi, ông không nghe lời tôi, bây giờ ông thấy ông xui chưa?)

Cái con dở người Bui Thao My ấy, nó lại an ủi cô PH là,chị yêu ơi, chị về luyện tập năm sau thi tiếp Miss Earth, thì mình mới bảo, nói phải đấy, chị em rủ nhau về mà luyện tập, bởi vì tao chỉ nghe mày nói có đúng một câu thôi, là tao biết ngay chính mày cũng chưa bao giờ luyện tập tí nào. Nó tưởng cô PH về múa máy mấy điệu aérobics, là sẽ lọt được vào top 15 Miss Earth, hehe. Nghe chuyên gia là cô Loan vận động viên chuyên nghiệp nói kìa, cô PH ai -đồ của mày, phải luyện ít nhất từ 1-2 năm nữa thì mới gần đến điều kiện của HHHV. Cô ấy còn nói nhẹ đấy, chứ tao thì thấy cô PH có luyện tập đến kiếp sau thì cũng chưa chắc lọt được top 15 HHHV đâu !

Luyện xong rồi thì nhớ dặn cô PH nói với ông Tony Toàn là, xin anh chi cho em 10 thêm tỉ nữa để em đi thi Miss Earth, kỳ này em hứa chắc sẽ không chỉ khiến cho Việt Nam, mà cả anh nữa, sẽ được lừng danh năm châu bốn bể !! (Nhớ dặn cổ đem theo cái chổi bự, khi trao giải xong rồi thì xông lên quét sân khấu, may ra lọt được vào caméra đấy, chứ không người ta lại bảo, sao Missology xếp hạng HH, Á hậu, mà suốt buổi chẳng hiện lên màn hình được một giây nào !!)

Còn mày, con Bui Thao My kia, thì mày đúng là một con chó ghẻ, lười như hủi, ngu ngốc nhất trong mọi con chó ghẻ !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire