vendredi 8 janvier 2016

Loan đẹp 08 janvier 2016




Nguyễn Thị Loan e ấp thềm ngực đầy trong váy dạ tiệc - 9
http://us.24h.com.vn/thoi-trang/nguyen-thi-loan-e-ap-them-nguc-day-trong-vay-da-tiec-c78a761547.html


Hi các bạn,

Tất cả các hình chụp Loan đều đẹp cả, váy dạ hội cũng rất đẹp (mình thích nhất bộ ren màu đỏ), nhưng mình khó tính nên bình luận kỹ cho Loan rút kinh nghiệm.

Trước tiên là Loan đừng nghe bọn chê Loan đen bẩn, đấy là bọn đà điểu rúc đầu vào cát. Chúng không mở mắt ra được để mà thấy rằng tất cả các cô vào top của các cuộc thi lớn đều có làn da nâu, bên Tây gọi là da rám nắng, mình đang sắp sửa viết một bài về vấn đề ấy. Chúng cũng chửi cô Pia Wurztbach là đen bẩn đấy, vậy Loan làm ơn cứ đen bẩn cho mình nhờ ! :-D

Vậy thì trong hình này Loan tạo dáng rất đẹp, hai cánh tay nhẹ nhàng (chứng tỏ cơ bắp khỏe, chứ tay buông thõng thì là cơ bắp yếu, nhưng mà bây giờ tay Loan không hề buông thõng nữa, yên tâm đi :-) ) Cánh tay đẹp lộng lẫy, bàn tay mềm mại (mình chỉ cần nhìn cánh tay là mình biết ngay cô nào xấu hay không). Loan thử dừng lại suy nghĩ xem phần gợi cảm nhất trong bức hình theo Loan là gì? Sau đó mình sẽ nói tiếp dưới đây.


:-) Đó là phần đùi hiện lên dưới làn váy mỏng. Đùi hơn tròn lên (vì cơ bắp, Loan xem lại hình cô Mireilla Lalaguna mặc cái váy đen xẻ cao hở đùi ra rất đẹp), khiến người ta đoán được một cặp đùi đẹp (và cũng đồng nghĩa là mông đẹp). Và váy may khéo thể hiện được điều ấy rất là tinh tế. Hehe, đố anh tin học viên photoshop nào ngồi click chuột mà làm được điều ấy :-D Đầu hơi nghiêng nghiêng rất dễ thương.


Khoảng hở giữa lưng và tay cho thấy eo thon cũng rất là gợi cảm (hoan hô anh nhiếp ảnh gia). Nhưng mà ngực áo bị nhàu (có hình khác cũng váy này không bị nhàu, ngực ôm tròn rất đẹp). Váy dây mỏng trông tinh tế, nhưng mà những sợi dây sau lưng tạo cảm giác là ràng buộc rất chặt, thì hơi bớt gợi cảm. Loan thử nhớ lại cái yếm đào của các cụ mình chỉ có một sợi dây buộc buông lơi mà thôi. Nếu muốn ràng buộc cho chắc chắn, thì một số sợi dây phải trong suốt, để người ta không nhìn thấy rõ. Loan xem cái váy đầm của cô Pia lúc trao giải, trông hở vai và ngực rất đẹp, nhưng nhìn gần, thì Loan sẽ thấy là nó rất chắc chắn, vì có cả một phần trong suốt ở vai và ngực. Cái đó là để đảm bảo chắc ăn là váy sẽ không rớt xuống, vì một nàng HH thì không thể bị cái nguy cơ ấy, đúng không?

Nhân tiện, mình khen ngợi và khuyến khích Loan thử nghiệm những điều mới. Những cô xấu thì lúc nào cũng phải lo che cái xấu (nên ngắm các cô ấy rất là ức chế), còn mình đẹp thì mình cứ tự nhiên thoải mái thôi ! :-)

Chúc các bạn một ngày tốt lành !

sexy (6)
http://saostar.vn/saostar/hoa-hau-bien-nguyen-thi-loan-long-lay-voi-dam-da-hoi-189329.html



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire