dimanche 3 janvier 2016

Miss World & Miss Universe (3)


Xin kính chào các bác, các bác ăn mừng năm mới có vui vẻ không ?

Kẻ tiện dân này lại xin chấp bút thảo thiên Bình Hoa hậu hòng mua vui cho các bác nhân ngày đầu năm mới !

Tôi xin thưa với các bác rằng, quan niệm của các cụ ta về hoa hậu thực ra cũng không khác xa quan niệm của thế giới lắm đâu, tại ngày nay các bác kém văn hóa, mất gốc nên mới sinh sự sự sinh, chọn người đẹp không giống ai, trông rất tởm ! Vậy thì, ngay từ ngày xưa các cụ đã mê mẩn làn da bánh mật, mặt trái xoan, "đôi mắt lá răm, đôi mày lá liễu đáng trăm quan tiền", rồi thì là "những người thắt đáy lưng ong/ Đã khéo chiều chồng lại khéo nuôi con"...

Chứ còn các cô trắng muốt béo tròn là gu của các anh Trung Quốc, cũng như là các anh Hồi giáo; trong truyện "Nghìn lẻ một đêm" có ca tụng nhan sắc của các người đẹp tuyệt thế giai nhân của họ là : "Nào là bơ là sữa, và nung núc, và trắng toát"; các anh khổng giáo Việt Nam tụ tập nơi blog anh Phọt Phẹt thì các anh ấy nói rằng chỉ thích các cô trắng hêu hếu mà thôi ! Nhưng mà các bác phải thấy là người Trung Quốc càng lúc càng trở nên ngu xuẩn, thô lỗ, mà các anh Hồi giáo thì càng lúc càng trở nên cực đoan, còn anh Phọt Phẹt thì chỉ cần nhìn chân dung của ảnh là đoán ngay ra cái đám "ngưu mã" của ảnh... thời tôi cho rằng, quan niệm về vẻ đẹp phụ nữ như thế là sai quấy lắm, đấy là cái vẻ đẹp bệnh tật. Chẳng lẽ các bác yêu phụ nữ, mà lại muốn cho họ trở nên bệnh tật, như người ta nhồi ngỗng để làm món gan ngỗng béo hay sao? Được nuôi dạy bởi toàn những phụ nữ bệnh hoạn như thế, trách gì các anh Hồi giáo các anh ấy lại trở thành khủng bố, mà các anh Trung Hoa lại trở nên một bọn bành trướng cướp đường !

Đấy cho nên các bác xem, các bác chọn cô Phạm Hương, ca tụng cổ lên tận mây xanh, nhờ mấy cái trang Missology dỏm xếp hạng làm tôi tức cười. Các bác phải vào tận trang Miss World, Miss Universe uy tín ấy, thì mới đáng tin. Tôi phải thú thật với các bác là tôi rất tò mò muốn xem cặp mông của cô PH chưa qua photoshop (cô ấy giấu kỹ lắm, fans của cô ấy hân hoan khoe rằng, không có cái hình nào của cô ấy chụp mà xấu cả :-D), bởi theo tính toán của tôi, thì mông cô ấy cũng thảm chẳng khác gì ngực. Thế nhưng mà các anh phóng viên Miss Univers cũng rất cẩn trọng, không bao giờ chụp mông cô ấy nhìn nghiêng cả, còn khi trình diễn áo tắm, thì đúng cái đoạn mông cổ sắp hiện lên là họ cắt đi, hehe !


Cho nên tôi mời các bác thưởng thức tạm tấm hình này :

Résultat de recherche d'images pour "nguyen thi loan, pham huong"

Các bác thử tưởng tượng xem, nếu không có cái váy, mà là mông trần, thì cái cặp mông nhọn vểnh ra rất kỳ của cô PH là mông quái vật chứ đâu phải mông người? Nếu đổ tại váy, thì là hai cô cùng mặc một cái váy đấy thôi ! Cho nên tôi biết đấy là tác phẩm của anh tin học viên photoshop, vì ảnh đọc trộm blog tôi, nhưng mà tôi chưa có dạy bài mông đẹp (mà tôi cũng chẳng cần dạy, vì tôi biết cô nào đùi to và cơ bắp thì chắc chắn mông sẽ đẹp), cho nên ảnh kéo tùm lum. Để tôi chỉ cho anh này, lần sau, anh cắt mông cô Loan dán lên mông cô PH, thế là có ngay một cặp mông đẹp tự nhiên mà chẳng cần chỉnh sửa nhiều cho mệt !

(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire