mardi 5 janvier 2016

Miss World & Miss Universe (4)


Xin kính cẩn nghiêng mình chúc các bác một buổi sáng tốt lành !

Khi tôi nghĩ về cái chỉ số vàng ba vòng ấy, tôi vẫn còn không hết ngạc nhiên, không biết người nào đã tìm ra nó, chắc hẳn đấy là một nhà vật lý học lỗi lạc (GSTS ĐTS đã tính toán và cho biết rằng cân nặng 58kg là một chỉ số rất đẹp, đại khái thế). Nó kỳ diệu ở chỗ, bất cứ cô nào có số đo 3 vòng tiệm cận chỉ số vàng ấy, thì bất kể cô ấy cao hay thấp, đen hay trắng, đường nét khuôn mặt như thế nào, vv. thì cô ấy đều đẹp !

Khi tôi suy tư thêm một chút, thì tôi hiểu ra. Các bác có nhận thấy là, tất cả những người luyện tập thể chất nhiều, thì tính tình họ rất dễ chịu, vì trong người họ lúc nào cũng cảm thấy khoan khoái, dễ chịu. Cho nên các cụ ta mới thêm rằng "Những người béo trục béo tròn/ Ăn vụng như chớp, đánh con cả ngày", chắc ý là những người lười luyện tập thì tính tình họ cáu kỉnh, sưng sỉa, vì trong người họ máu huyết không lưu thông, nên trong người họ khó chịu.

Mà khi ta luyện tập nhiều, thì sức khỏe tốt, thì hóc-môn sẽ dồi dào, nữ thì sẽ giàu nữ tính, nam thì sẽ giàu nam tính. Khi nữ tính dồi dào, thì những biểu hiện cụ thể nhất của nữ tính là mông và ngực sẽ nảy nở, tóc dày mượt óng ả. Cho nên cô nào khoe là yêu thể thao, luyện tập thể thao nhiều mà lại có vòng ngực 78cm, thì tôi đồ rằng một là cô ấy nói dối quen miệng, hai là cô ấy bị bệnh rối loạn hóc-môn, ta gọi là trông giống người chuyển giới. Cho nên các vị chê cô Loan giống đàn ông làm tôi nực cười. Cô ấy giàu nữ tính đến nỗi các bà thừa duyên kém sắc, và các anh đồng tính ghen tị đến phát điên lên thì có !

Không những vậy người nào khỏe mạnh về thể chất, thì ắt cũng mạnh mẽ về trí tuệ, và lành mạnh về tâm thần, các bác cứ nghiệm xem tôi nói có đúng không ? (Cho nên cô Loan trả lời phỏng vấn, vấn đáp bao giờ cũng rất hay và biểu cảm một cách tự nhiên).

Cho nên tôi khoái các bạn phương Tây, các bạn ấy đánh giá rất là đúng ! Các bạn ấy trao cho cô Phạm Hương giải "Hoa hậu xui xẻo nhất", làm tôi thấy cổ xứng đáng quá chừng luôn, hehe (mà không hiểu sao báo chí truyền thông của ta cứ giấu tiệt đi)! Không những cổ xui, mà cổ còn làm cho mọi người rất xui ! Trước tiên là fans của cổ được một phen vỡ mặt (ê, quê độ quá hả?). Kế tiếp là HHHV cũng xui tận mạng, đang thi thì có một mụ điên phóng xe hơi gần đấy giết người lung tung, khi trao giải thì anh MC say bí tỉ thông báo nhầm kết quả, thông báo kết quả rồi thì bọn fans điên của cô PH xông lên Facebook của Miss Univers chửi tung tí mẹt, lời lẽ bẩn thỉu, tục tằn.

Mà các bác có nhận thấy là, tuyệt đại đa số đám fans của cô ấy, rất đông đúc (tôi đồ là sinh viên của cổ), đều rất vô văn hóa, thô tục không ? Họ dùng được Facebook và nói một thứ tiếng Anh rất giả cầy (cô giảng viên PH phát âm tiếng Anh rất là nhòe nhoẹt, không bằng một góc cô Loan đâu), khiếp, chẳng hiểu cô trò dạy nhau những gì ở trường Đại học ? Rõ thật là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã"!


Cho nên tôi mới bảo là, ông NTD vừa mới hết xui, thì báo Tuổi Trẻ lại nhào tới xin phỏng vấn trực tuyến cô Phạm Hương, mà tôi nghe nói là Tuổi Trẻ là thành trì của ông Trương Tấn Sang, thì tôi cười thầm mà đoán rằng, phen này ông TTS tiêu rồi :-D :-D

Cho nên cái kẻ nào fan của cô PH nói rằng, chiến thắng của cô ấy ở HHHVVN là cần thiết, để cho những kẻ nào chê cô ấy phải vỡ mặt, vì chúng đều là bọn đê tiện, đại khái thế, thì tôi cũng xin đáp tạ rằng, thất bại của cô ấy ở Miss Univers là cần thiết, để cho mọi người đều thấy rằng, 10 tỉ đồng và đủ mọi trò nham nhở không thể biến một người xấu thành đẹp, một trí tuệ tồi tàn thành thông minh, một tâm hồn xấu xí thành cao quý ! Nhưng mà lao động chăm chỉ và lương thiện thì có thể làm được điều ấy đấy !


Xinh tươi như thế này mà chúng chê là già thì các bác có tin không? (Cô Pia Wurtzbach còn hơn Loan 1 tuổi nhé, mà mình thì thấy là Loan đẹp hơn cô ấy nhé !) :


http://www.vnbeauties.com/t61874p588-topic


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire