vendredi 27 mai 2016

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Phân tích


Tôi xin có vài lời nhận xét về Hoa Hậu và cuộc thi như sau :

Trước tiên tôi tạm hài lòng về kết quả cuộc thi. Cô HH có thân hình khá chuẩn (trừ chiều cao nhưng khó có cô nào hơn). Về tướng số thì thân hình đầy đặn hài hòa như vậy là ổn (các bác cũng thấy là ngay sau khi cổ đăng quang là ông Obama tới :-), chứ các bác đừng có chọn cô nào lép chỗ nọ lép chỗ kia, xui xẻo lắm !) Tôi không ưa cái làn da trắng bợt của cổ chút nào nhưng mà các bác cứ dở hơi như thế thì tôi đành phải cố chịu đựng.

Tôi nói ngay là cô ấy thông minh đấy, bác nào chê câu trả lời của cổ chính là bác ấy ngu. Cô ấy nói cảm tưởng của cổ về vịnh Hạ Long, về sự hòa hợp của màu xanh của biển, núi và rừng, là rất hay, cô ấy có cảm xúc về sự hài hòa. Cô ấy mong đất nước làm giàu từ biển, đây cũng là một ý rất hay và đúng, tức là cổ thông minh. Cô ấy ngập ngừng chứng tỏ là cô ấy thực sự suy nghĩ trả lời, chứ không phải học thuộc đọc như hô khẩu hiệu.

Khuôn mặt của cổ xinh, nhưng tôi không thích. Nụ cười trông như mếu, và cặp mắt hơi nhỏ, trông hơi dữ, hơi quạu cọ giống cô Diễm Hương. Hoa hậu là phải trông tươi tắn, hiền hòa. Xét về tướng số thì tôi thấy là sau khi cổ đăng quang Hoa Hậu thì có nhiều tai nạn chết người, cho nên tôi mong là cô nương trang điểm và luyện tập sao cho nét mặt trông tươi tắn hiền hòa hơn !

Cô Á hậu 1 có vẻ mặt buồn rầu,  may quá mà cổ không đăng quang, nhất là vòng ngực có 82cm thôi là ngực lép. Cô Á hậu 2 có vòng eo 65cm là quá to, tức là nàng lười luyện tập. Và như vậy theo tôi là cả hai cô này đều không xứng đáng với danh hiệu của các cô ấy. Tôi yêu cầu là để vào được top 5 thì các cô ấy phải có vòng 1 từ 84cm trở lên, vòng 2 từ 64cm trở xuống, vòng 3 từ 88cm tới 96cm.

Nhưng mà dẫu sao thì tôi cũng hài lòng về kỳ thi HH Biển lần này vì các thí sinh tuy không cao lắm nhưng nhiều cô có thân hình chuẩn (cho nên bác Dương Kỳ Anh bác ấy nói phụ nữ Việt Nam ngực nhỏ là không phải, tại bác ấy là nhà thơ nên bác ấy khoái các cô gầy ốm, nên ngực lép là đúng thôi, nhưng mà như vậy các cô ấy hổng có sexy thi sĩ ơi !). Vì các cô ấy khỏe mạnh cân đối, nên các cô ấy cười rất tươi, nhìn rất thích. Tôi hy vọng là ban tổ chức có lời lãi để tiếp tục tổ chức hàng năm, để khuyến khích các cô gái Việt Nam chăm chỉ luyện tập để có thân hình đẹp.


Tôi không hài lòng lắm về hai điều, thứ nhất là ban Tổ chức có vẻ đối xử tồi với thí sinh (về vụ giả bộ đuổi ba cô vì đi dự tiệc trễ ấy, đùa gì tởm quá, tính tình chát chúa như vậy thì khó nhìn được ra người đẹp lắm !)


Thứ hai là, không cho cô Đinh Thị Thùy Liên một danh hiệu nào cả, trong khi cô ấy thực sự là tuyệt đẹp. Về vụ này là mình giận Loan luôn đấy, cho nên mình nghĩ ngày xưa Loan bị Ban giám khảo dìm hàng kể cũng đáng đời Loan. Loan không nhìn ra là cô ấy xinh đẹp à? Nếu Loan đẹp thì Loan phải biết thế nào là đẹp chứ?

Tôi sẽ so sánh cô ấy với cô Hoa hậu sau. Xin kính chúc các bác một buổi tối tốt lành.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire