dimanche 22 mai 2016

Nhắn ông Obama !

Doan Tong thong Obama o khach san nao tai Ha Noi?  hinh anh 1

https://kimdunghn.wordpress.com/2016/05/22/doan-tong-thong-obama-o-khach-san-nao-tai-ha-noi/

Ối ông Obama ơi, mấy bữa nay đọc bài về ông rất là hoành tráng làm tôi choáng cả đầu lộng cả óc !

Tôi mới bảo, đấy lâu lâu mới có được ông Tổng Thống hay như thế, thế mà chắc là khối kẻ muốn bộ da của ổng, cho nên lực lượng bảo vệ ổng mới hùng hậu chứ ! Còn mấy ông lãnh đạo nhà mình, bị nhân dân chửi bới tí thì đã là gì mà cứ sôi sùng sục lên !

Nhưng mà ông Obama ơi, ông phải coi chừng tính thâm hiểm của các bác Tàu khựa, foi de phulangsa ! Tôi xem trong lịch trình của ông có buổi dự tiệc do ông Chủ tịch nước Trần Đại Quang chiêu đãi ! Thế mà ông biết không, cái ông Trần Đại Quang ấy, theo mắt người Việt như tôi thì khuôn mặt ổng có nét Tàu chứ không phải nét Việt, mà trước đây ổng là tướng Công an. Vào thời ông Nguyễn Bá Thanh lâm trọng bệnh rồi chết, nếu đúng là do đầu độc, thì chắc chắn ông Đại Quang phải biết !

Cho nên tôi khuyên ông nên rất cẩn trọng, ông Obama ơi ! Nếu ông có bề gì thi bang giao Việt Mỹ đi đời nhà ma, và bọn Tàu đang xâm chiếm biển Đông sẽ mừng rỡ lắm !


Ví dụ như, vệ sĩ của ông phải mang theo máy dò polonium. Và nói chung, ông cứ xơi đồ ăn riêng của ông mang từ Mỹ sang cho chắc ăn. Còn nếu bọn nào cứ chèo kéo mãi, thì ông nói, ký hiệp ước cho tàu Mỹ vào cảng Cam Ranh trước đã, rồi tiệc tùng sau !

Kính chúc ông cùng đoàn hộ tống có một chuyến thăm Việt Nam thành công tốt đẹp !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire