lundi 9 mai 2016

Nam Em đẹp :-)

Cô Nam Em này trước đây tôi thấy cũng được được nhưng chưa phải là xuất sắc, hồi này thì cô ấy đẹp hẳn lên rồi nè !

Nam Em muốn dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016
http://giaitri.vnexpress.net/photo/trong-nuoc/nam-em-muon-du-thi-hoa-hau-viet-nam-2016-3383439.html

Nếu số đo hình thể của Nam Em đúng là 85-61-90 thì đấy là một số đo rất đẹp. Mình có lời khuyên Nam Em là nên tăng thêm 1kg nữa để có số đo là 86-62-91 thì đấy sẽ là một số đo cực đẹp, xứng tầm nhan sắc thế giới đấy ! Vòng eo 62cm là rất óng ả rồi, không cần eo 59cm, 61cm làm gì bởi vì eo quá nhỏ như vậy khiến cho ngực cũng nhỏ là hư bột hư đường hết !

Mọi người nói cô ấy trông giống cô Đặng Thu Thảo, nhưng mà cũng không giống lắm đâu ! Cô ấy trông đầy đặn, khỏe khoắn hơn ĐTT. Các nét của cô ấy hơi dài dài cũng rất là đẹp, tuy là mắt không được dài, nhưng lại hơi xếch (mắt xếch là mắt rất đẹp đấy các bạn ngu ạ !), và nu cười rộng miệng là những nét phương Tây họ rất thích !

Nam Em nên tỉa cho chân mày cao hơn, trông mặt sẽ thoáng và nữ tính hơn. Lông mày thấp xuống mắt trông hơi gò bó và kém nữ tính.

Và nói chung là tôi thấy cô nào muốn đi thi quốc tế thì nên thi ít nhất là hai cuộc thi uy tín trong nước, để có chuyên gia họ đào tạo cho thì mới biết thế nào là đẹp, chứ nhiều khi đẹp lại tưởng xấu cứ ra sức sửa cho nó hết đẹp đi.

Bon courage, mademoiselle Nam Em :-)

PS : Tôi mới xem một loạt hình bán kết các cô thi HH Biển Việt Nam 2016 (chưa xem vidéo), tôi thích lắm ! Đây là lần đầu tiên được xem các cô thí sinh HH khỏe khoắn, rạng rỡ như vậy. Đúng như báo chí nhận xét, là trông họ trẻ trung và đa phong cách. Các bác thấy không, người đẹp là phải như vậy, mỗi người một vẻ, cũng như là "trăm hoa đua nở" ấy (hihi dùng lời của cô Loan), chứ các bác cứ ngắm mãi một cái vẻ yếu ớt trắng bệch ngây thơ ngực lép xẹp mà các bác chưa ngán đến tận cổ à? Vẻ đẹp trước tiên là phải cân đối, khỏe mạnh, săn chắc, sau đó thì mỗi cô đẹp một kiểu, thì nhìn mới thích chứ !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire