mercredi 13 juillet 2016

Loan đẹp - Miệng đẹp


Hi Loan và các bạn,

Dạo này bận quá, nhưng mình viết vội vài dòng để dặn Loan.

Loan đừng có nghe ai chê răng hô mà đi sửa nhé ! Dân Việt Nam mình thích răng móm, họ cho như vậy mới là có duyên, nên thấy Loan hô. Răng hô là khi nhìn nghiêng nó phải chìa ra, răng Loan không hô. Tây họ thích răng như vậy, là vì khi răng tốt, mọc đủ không thiếu cái nào thì môi trông đầy đầy như vậy, họ cho là sexy gợi cảm. Cho nên Loan trông sexy tự nhiên một phần vì khuôn miệng rất gợi cảm,  môi cong và dày. Đừng nghe lời bọn độc ác, chúng chỉ muốn điều xấu cho Loan mà thôi.

Miệng móm là sao biết không? Là răng sâu phải nhổ đi, thiếu răng, mồm thối, sức khỏe kém, ai móm thì ham chứ em hổng ham ! Dân ta thích miệng móm, mắt lé (kim), răng khểnh... mới duyên, cho nên mình mới bảo duyên ín ít thôi thì còn chịu được, chứ duyên nhiều quá trông tởm lắm !


Ở bên Pháp này, mà nghe nói đi chỉnh răng gấp (thẩm mỹ), là nha sĩ họ hãi lắm. Kéo răng mà kéo gấp quá, là hỏng hết khớp chân răng, mai mốt răng yếu không ăn được nữa, có khi rụng cả hàm ! Dục tốc bất đạt, Loan đừng nghe lời bọn đểu giả, trong đầu chúng chẳng có tí óc nào đâu ! (Thấy Kỳ Duyên dại dột nghe lời chúng, khổ chưa? Không biết có hồi phục lại được không?)

À có mấy anh Việt kiều nghe nói là có bạn chê Loan giống đàn ông, mấy ảnh mới hỏi là thấy cô ấy giống đàn ông ở chỗ nào? Chính xác là ở bộ phận nào? :-D :-D

Bisous các bạn ! Bonne nuit !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire