vendredi 8 juillet 2016

Phùng Xuân Nhạ vs Phạm Vũ Luận (2)


Résultat de recherche d'images pour "phùng xuân nhạ"

Ông Nhạ ơi, ông đã nghĩ ra chưa? Chưa hả? Thôi để tôi nói ông nghe, vì tôi nghe nói các ông muốn trả kỳ thi TNPTTH quốc gia về cho địa phương, là tôi biết tỏng bụng dạ của ông rồi !

Vậy tôi nói cho ông biết, dân Việt Nam không học hành được, chỉ là vì tính họ dối trá, lừa đảo, bất lương. Ông cứ ra nước ngoài xem du học sinh của ta là biết. Em nào mà cứ quen thói, quay cóp, đạo văn, là em ấy knock out, còn em nào thật thà, dù có dở đến mấy, cứ cặm cụi học hành thì ít nhất cũng được cái bằng hạng bét !

Ông có biết mẹ ông NBC dạy ổng thế nào không? "Nói dối là tội to nhất trên đời!" Cho nên chắc là cả đời ông ấy không dám nói dối, cho nên ông ấy mới giành Nobel Toán học, chứ không thì giỏi lắm ông ấy lên đến chức Bộ trưởng Giáo dục mà thôi !

Ông có thấy các ông Đàm Thanh Sơn, Vũ Hà Văn, thậm chí là Nguyễn Tiến Dũng, nói láo bao giờ chưa? (Tôi thì chưa).

Các ông muốn đưa kỳ thi quốc gia về cho địa phương, để nhân rộng vụ Đồi Ngô ra khắp cả nước chứ gì? Xuất khẩu sang Lào, Campuchia cho nước bạn học tập kinh nghiệm của ta chứ gì? Ăn tiền của Bộ, của nhà nước, và tổ chức ra một kỳ thi như là merde ấy chứ gì? Ông Xuân Nhạ ơi, có thể là ông thông minh thật (tôi không rõ), nhưng cái đám cố vấn của ông mà cố vấn cho ông vụ này, thì chúng cố vấn như cái con củ cờ ấy !

Cái kỳ thi quốc gia này là cơ hội duy nhất cho Bộ Giáo dục, cho toàn thể thày cô và các em học sinh và phụ huynh, có được một cơ hội công bằng, trung thực trong suốt cả cuộc đời dối trá của họ. Đó là một cơ hội để tôn vinh lòng trung thực (để các em trung thực có được đúng điểm của chúng), là thứ xa xỉ hiếm có của Bộ giáo dục ta, của nhân dân ta, nhưng lại là cái mà không có nó, thì cũng không có giáo dục !

Tôi thì tôi biết vì sao có lắm kẻ muốn đưa kỳ thi này về địa phương đấy ! Hehe, đó là vì thi cử chặt chẽ như vậy, thì các cậu ấm cô chiêu ngu dốt nhà con ông cháu cha không có cách nào bỏ tiền mua thày cô, mua điểm, mua học bạ đẹp để mà ăn trên ngồi chốc, cướp phần thiên hạ được ! Cho nên chúng phát điên chứ còn gì nữa ! :-)

Résultat de recherche d'images pour "phạm vũ luận"

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire