mardi 12 juillet 2016

Phulangsa đẹp (2)- Kỳ Duyên bớt đẹp :-D


Khổ chưa em ! Giảm 4, 5kg làm gì, hành hạ bản thân cho nó khổ sở ra ! Tôi biết mấy cô giảm cân đột ngột, nhịn ăn hành hạ bản thân rất ghê, là bị ảnh hưởng tâm thần ghê lắm (tôi biết khối cô gái trẻ bên Pháp phải đi bệnh viện tâm thần vì nhịn ăn giảm ký, sau là phải điều trị tâm thần luôn ấy !) Cho nên cô KD mới không chịu nổi, nên cô ấy mới phải hút thuốc đấy ! Nói chung là tôi thấy ê-kíp cố vấn của cô ấy có vẻ kém, mà lẽ ra mẹ cô ấy vẫn nên theo sát con, vì KD còn trẻ lắm. Nhưng các bác lại cứ hay chửi mẹ con cô ấy, không cho mẹ chăm con, cho nên cô ấy mới mất thăng bằng. Hồi xưa cô Loan nhịn ăn giảm cân hết mấy năm, người phờ phạc, mắt đờ dại ra, làm tôi hãi gần chết !


Có một điều tôi ngạc nhiên là, ở bên Pháp này, mình mà đẹp thì phụ nữ họ cũng nhìn, cũng ngắm, chứ họ không ghen ghét, xông vào chửi như ở bên ta. Tôi cũng có nhận xét như vậy với một cô bạn Pháp, thì cô ấy nói, đó là thú vui của mắt thôi mà (le plaisir des yeux), cô ấy còn nói, ra bãi biển ngắm các chàng đẹp trai rất thích, dù là chẳng làm gì cả, nhưng vẫn thích :-D Còn bên ta ấy hả, bậc ký giả trí thức cư xử cứ như bầy kên kên ấy, cứ thấy cô nào trẻ đẹp, dễ bị tổn thương, là xông vào chửi ! Chửi ra tiền mà, lại còn hả cơn ghen tức !

Tôi đang mệt chứ tôi cũng mài lưỡi mấy hôm nay rồi, sắp chửi cho chúng một bài đây !

Bisous các bác ! Bon après-midi !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire