dimanche 10 juillet 2016

Phulangsa đẹp :-D


Hi Loan và các bạn,

Mình rất muốn giúp đỡ Loan vì mình biết Loan cần một người cố vấn tốt. Tuy nhiên bình thường thì đâu có thể tự dưng lại đi dạy bảo ai đấy !! Chỉ khi nào Loan thông báo là Loan định đi thi cuộc thi sắc đẹp nào đấy, thì mình mới biết là Loan cần giúp đỡ, thì mình mới tung sức ra mà giúp Loan được. Cho nên là, cái lần trước, khi Loan thông báo thi HHHVVN đột ngột quá, thì mình trở tay không kịp. Vậy bây giờ chị em mình thỏa thuận là Loan sẽ luôn chuẩn bị cho một cuộc thi quốc tế nghen, thì mình mới dành thời gian giúp Loan. Chứ không thì mình dành thời gian làm việc khác chứ, đồng ý không?


Tuy nhiên, ngay lúc này, thì mình chưa nói hết những kiến thức, bài học của mình cho Loan được, đấy là vì mình còn đợi quyết định của HHHVVN xem có chọn Loan không? Bởi vì, nếu họ không chọn Loan, thì mình sẽ không nói gì cả. Mình sẽ đợi cho cô nào đi thi rớt về thì sẽ nói tiếp, bởi vì, những kiến thức, kinh nghiệm của mình quả thực là đắt giá đấy. Và một con nhỏ láu cá học lỏm được, nó có thể đi lừa bịp người khác, tạm thời thôi, nhưng nó làm uổng phí công sức của mình.

Vậy thì, PLS này, theo con mắt của người Việt Nam, thì không có được "sắc nước hương trời" lắm :-D :-D Nhưng mình đã nhận thấy, ngay từ hồi còn trẻ bị chê thô chê xấu chê đen ở Việt Nam, và mỗi khi đi tắm biển về, mẹ mình cứ gào lên là trông mày như con châu Phi ấy, thì mình nhận xét với bà là, các anh ở trên xe hay nhìn mình, và tìm cách bắt chuyện với mình, và đàn ông nói chung là không rời mắt khỏi mình. Thế là bà càng giận tím tái, tức điên lên vì đức hạnh của mình, và nhiếc mình là cứ thấy đàn ông là sà vào (làm gì có, chính là các ông ấy sà vào tôi thì có !)

Ở bên Pháp thì khỏi nói, nhất là mùa hè, khi mình mặc váy ngắn hở vai hở cổ cho mát mẻ thôi, chứ chưa có gì là sexy cả, thì đi bất cứ đâu, trên tàu điện ngầm, trên bãi biển, cả đàn ông và đàn bà đều đưa mắt nhìn mình, không thể nào nhầm lẫn được. Cho nên là Loan rất, rất nên nghe lời mình đấy ! :-)

Một bài học đầu tiên là, chăm sóc sức khỏe. Khi mình tỏa ra sức khỏe, mình sẽ thu hút tất cả mọi người. Đơn giản nhất là, phải chú ý đến những gì chưa được khỏe. Ví dụ, bị viêm xoang, thì phải chăm sóc mũi nhiều hơn, bị sâu răng, thì phải chăm sóc răng nhiều hơn, bị cận thị, đau mắt, thì phải chăm sóc mắt, vv. Khi mình có một vấn đề gì đấy về sức khỏe, điều đấy chứng tỏ là mình đã xao lãng việc chăm sóc ở bộ phận ấy, thậm chí là ngược đãi nó, vậy thì phải chăm sóc đến nó nhiều hơn.


Mình nhận xét thấy là Loan không chăm sóc tốt đôi mắt của Loan, thậm chí là ngược đãi nó đấy. Vì bình thường ra, một cô chơi bóng chuyền, thì mắt không bị cận thị. Thế mà Loan bị, thì mình biết là Loan dùng mắt quá nhiều, đến mức ngược đãi nó, vào các việc thêu thùa tỉ mỉ. Loan phải thôi ngay việc ấy đi, cho dù có thích nó đến mấy. Và lưu ý Loan là trên trang BBC đã từng có một bài nói về việc cận thị, nói rằng nguyên nhân là do ánh sáng, và với kinh nghiệm của mình, mình thấy bài đó hết sức đúng.


Bài nói rằng, người ta bị cận thị là do ở trong nhà quá nhiều, không tiếp xúc với ánh sáng bên ngoài, mà cái ánh sáng tự nhiên đó, cường độ của nó rất mạnh so với trong nhà. Như vậy, giải pháp đầu tiên là, Loan nên đi ra ngoài nhiều hơn, mỗi ngày vài lần, mỗi lần chừng 20, 30 phút, để mắt được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra thì ở trong nhà, phải để đèn sáng, chứ đừng tiết kiệm điện mà sống trong tăm tối. Bố mình là kỹ sư điện kỳ cựu, ông nói thắp sáng thì không tốn nhiều điện đâu, chỉ có những gì đốt nóng, quay nặng như máy giặt chẳng hạn, thì mới tốn điện.

Ngoài ra, thì ở bên Pháp này, nhiều khi nóng mắt, mệt mỏi, thì mình nhỏ vài giọt dacryosérum, là nước muối sinh lý, thì mắt rất mát và dễ chịu (nhớ đừng nhỏ những thứ thuốc lung tung, coi chừng mù đấy, nước muối sinh lý thôi thì không sao cả). Và nói chung là Loan nên chú ý chăm sóc mắt, nếu gặp chuyên gia, bác sĩ giỏi, là lập tức hỏi ngay lời khuyên của họ, rồi về chiêm nghiệm.


Thôi mình phải chuẩn bị đi bơi đây. Nhớ chăm sóc bản thân nhé, và nhân thể chăm sóc luôn mọi người :-) Bisous và chúc các bạn một ngày tốt lành !

Dáng đứng đẹp quá, thanh thoát tự nhiên :-)

Bong mat voi anh bikini cua Nguyen Thi Loan - Anh 6

http://www.baomoi.com/bong-mat-voi-anh-bikini-cua-nguyen-thi-loan/c/19731127.epi



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire