lundi 14 novembre 2016

Nguyễn Thị Loan sẽ không tham gia cuộc thi nào sau Miss Grand International

Cái cô Loan này được cái xinh đẹp mà sao tính tình ngày càng đáng ghét ! Công việc kinh doanh nó làm cho cô ấy trở nên như vậy hay sao? Nhan sắc nó làm gì cô mà cô đối xử tệ với nó? Nó đem lại cho cô bao nhiêu là thành công, tiến bộ, mà cô khinh thường nó, đối xử với nó không ra gì !

Việc gì cô phải tuyên bố là cô sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa? Cô khinh bỉ các cuộc thi sắc đẹp lắm hay sao? Cô tưởng cô biết thế nào là đẹp rồi à? Cô chưa đi dạy dỗ "đàn em" được đâu, vì cô chẳng có kinh nghiệm, hiểu biết gì về sắc đẹp cả ! Cô có định không lấy chồng nữa luôn hay là không? Hay là cô lấy chồng rồi cô sẵn sàng để cho mình xấu xí, thô kệch, bắt anh ấy phải chịu đựng? Tôi bắt đầu thương hại cho anh chồng tương lai của cô đấy !

Cô chịu khó đọc thêm sách văn học vào, vì đọc toàn mấy cái cuốn "làm sao thành tỉ phú", với lại "đắc nhân tâm" (để đi lừa bịp thiên hạ, phấn đấu thành PH thứ hai hả?), nó không giúp cô trau giồi thêm tư cách đâu, ngược lại thì có !


http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1633390

@ Diệu Ngọc : mình thấy DN càng ngày càng đẹp đấy, dù chụp hình bị dìm hàng, nhưng phong thái, thần thái càng lúc càng đẹp (sang bên Tây các anh nhiếp ảnh gia Tây chụp hình cho thì nhan sắc của DN mới nổi lên được !). DN nghe lời mình, phơi nắng đều đặn cho da bắt nắng, sẫm màu hơn là sẽ hoàn hảo đấy (sao mọi người không nghe lời mình nhỉ? Da bắt nắng rồi nó cũng phai nắng nhanh lắm ! Mình đi tắm biển về chỉ hơn một tháng là hết rám nắng, da trắng bóc, sang Tây mới biết là da mình trắng chứ ở VN xưa kia cứ tưởng là da nâu (mặc dù là mông trắng!) ) Tất nhiên cuộc thi Miss World gồm toàn những nhan sắc lừng danh, là rất khó vào top, nhưng DN đẹp chuẩn đấy ! DN cố gắng lên, qua mặt cái con nhỏ Nguyễn Thị Loan ấy nó càng ngày càng làm mình sôi máu !


Chắc mình sẽ không cố vấn DN nhiều, vì mình cảm thấy làm như cái tuổi của mình không hợp với DN, Loan hay sao ấy ! Nhưng mình thấy DN chuẩn bị tốt rồi, cứ tự thân vận động là ổn đấy ! Chúc DN may mắn !

Bonne journée à tous !

Đẹp mê hồn chưa ! Chọn HH như thế này mới đáng đồng tiền bát gạo chứ ! Chứ cái cô MGI Indonesia ngực lép mặt ỉu ỉu năm nay làm tôi phát chán !

hoa hau my linh cu dep nga dep nghieng the nay, ai cha say dam! - 8
http://eva.vn/thoi-trang/khong-the-nao-nhan-ra-hh-do-my-linh-mong-manh-luc-truoc-nua-roi-c36a288261.html



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire