mardi 15 novembre 2016

Vì sao Trump thắng?


Hehe, trả lời ngay : vì dân chủ chỉ là ảo tưởng, cũng gần giống như là chủ nghĩa Cộng Sản vậy !

Đầu tiên thì tôi hơi lo do mê tín, vì cô Loan cổ ủng hộ ông Trump, nhưng đúng ngày bầu cử thì nàng về nước, nên tôi hy vọng chàng Trump bị nàng bỏ rơi sẽ thua !

Sau đó tôi vẫn tiếp tục mê tín. Ngay trước hôm bầu cử, tôi nghe nói là cái con robot trí tuệ nhân tạo nó phán kết quả là ông Trump thắng, mà nó thì chưa bao giờ nói sai cả, cũng giống như con bạch tuộc Paul hồi xưa ấy !

Hết chuyện mê tín, thì là bà Clinton bị chơi đểu chứ còn gì nữa ! Cái thằng khốn giám đốc FBI nó quyết diệt bả đến cùng ! Ngoài ra bọn báo chí Mỹ thực ra cũng khốn nạn chẳng khác gì báo chí mình (đừng có so sánh với báo chí Pháp nhé !) Đang bỏ phiếu thì chúng nó đăng tin là các báo đã chuẩn bị hình ảnh bà Clinton làm Tổng Thống. Các bác thử tưởng tượng xem tin ấy sẽ làm cho cử tri của lão Trump điên cuồng như thế nào? Nghe nói chúng xếp hàng trong giá lạnh suốt 4, 5 tiếng đồng hồ để bầu cho lão ấy ! (Ở bên Pháp là họ cấm báo chí không được đánh giá gây ảnh hưởng trước khi có kết quả.)


Tôi thừa biết lão Trump bỏ nhiều tiền, rất nhiều tiền ra để mua báo chí Mỹ (này đừng có ca bài dân chủ với chúng tớ nữa nhé, nghe thối lắm !) Rõ thằng đểu, để ta xem mày nắm quyền như thế nào, có đứt gánh giữa đường không?

Nhưng tôi cũng chưa bao giờ hài lòng về bà Clinton. Tôi thấy bà ấy ít rèn luyện (thể chất), tôi không thích, tôi biết là ít rèn luyện như vậy thì bả không thể suy nghĩ xuất sắc được. Bà ấy lại còn già ! Trẻ trung như tôi mà khi mệt mỏi mất ngủ còn quên trước quên sau, đầu óc bí rị ra, thì ở tuổi của bà ấy lại còn không rèn luyện  thì khó lắm (cho nên ông Clinton cũng chán mà đi cặp bồ một phần là vì vậy, chứ các bác xem bà Trump chỉ cách làm sao để quyến rũ tỉ phú chưa? Bà ấy đúng là chuyên gia thứ thiệt trong lĩnh vực ấy đấy :-D, bà ấy chăm sóc bản thân rất chuyên cần !)

Ngoài ra thì hai ông bà Clinton bắt đầu ly dị rồi kìa ! Cho nên trước đây là họ chỉ làm bộ trước mặt mọi người để ra vẻ có một gia đình ổn thỏa thôi ! Nhưng như vậy cũng là lừa dối, đạo đức giả, tôi vẫn không thích. Anh chị chán nhau thì cũng phải thông báo cho mọi người biết chứ, sao lại ra vẻ hạnh phúc, để mọi người lầm tưởng mà bỏ phiếu cho mình?

Chỉ có một điều tôi thấy tốt là ông Putin được hưởng lợi :-) Tôi hy vọng chàng sẽ nhân dịp này mà ra tay bình thiên hạ, và nước Nga sẽ bớt khó khăn. Còn dân chủ á? Cứ có tiền là chúng rưới nước sốt lên cho dân chúng nuốt trọng một cục xương dân chủ !

Xin gửi các bác lời chào quyết chiến ! (Quyết chiến đấu vì những điều tốt đẹp ấy ạ, ngay cả khi đấy chỉ là ảo tưởng, nhưng nhân loại cũng vẫn phải hướng tới đó chứ ? GS NBC đã nói là con đường đẹp nhất là con đường không bao giờ đi tới đích, có phải không ạ?)



Các bác có thích nghe kể chuyện tiên tri giả tưởng không ạ? Đây là một bộ phim chiếu trên truyền hình Pháp, tôi xem ké với con gái tôi, không để ý tên phim cho nên bây giờ không tìm lại được. Để tôi kể sơ sơ cho các bác nghe, kiểu như GS VHV kể chuyện thần thoại Hy Lạp ấy nhé, tức là có thể có sai lạc đôi chút do tôi tự thêm vào.

Có một nhóm người Trái đất đi lưu lạc ở trên vũ trụ, một hôm không biết có sự cố gì mà họ bắt buộc phải hạ cánh xuống trái đất (họ không muốn đâu vì vốn là họ chạy trốn khỏi đấy, kiểu như đi di cư ấy, mặc dù thời gian họ ở trên vũ trụ thì ở dưới trái đất là rất lâu rồi, kiểu như trong truyện Từ Thức ấy). Ở trên măt đất lúc ấy có một loài khỉ biết nói và tư duy như người, nhưng mà trình độ thấp hơn. Lãnh đạo của chúng là một lão khỉ già thông thái, giống như là bác Tổng Bí thư nhà mình ấy, tuy là độc tài nhưng mà tốt bụng, lúc nào cũng lo bảo vệ dân chúng khỉ.

Nhóm người du hành bị khỉ bắt, đem về nghiên cứu. Sau nhiều diễn biến, họ bỏ trốn được, bị bầy khỉ đuổi theo, họ bèn chạy trốn vào một vùng cấm mà lũ khỉ theo lệnh của Tổng Bí thư không dám đi vào. Họ đi mãi, thì thấy một nơi giống như nước Mỹ ngày xưa, nhưng không còn sự sống, họ tìm ra được một mảnh của tượng thần Tự do, họ bèn hiểu ra là nước Mỹ đã xảy ra chiến tranh hạt nhân, loài người bị tiêu diệt hết, số còn lại bị biến đổi gen nên biến thành khỉ (tôi đoán thế !)

Cái đoạn bấm nút hạt nhân mới hay ! Mỹ đánh nhau với nước nào đấy (tôi đoán là Nga), đến một lúc thì hoặc là phải bấm nút hạt nhân, hoặc là thua, thế là lão Tổng thống và Phó Tổng thống bèn quyết định bấm nút. Nhưng mà cũng không phải dễ cứ bấm bíp một cái là được đâu, phải gõ một cái code gì đấy. Lão TT gõ code, chuẩn bị bấm nút, thì lão PTT bèn nghĩ lại, không muốn bấm nút nữa, bèn rút súng bắn chết lão TT. Nhưng mà lão TT béo ấy ngã xuống chết thì đúng ngay vào cái nút bấm, thế là bom phát nổ.


Tôi nhớ đến đoạn này mà run như cầy sấy. Giả sử bộ phim tiên tri sự thật, giống như bộ phim Simpsons tiên tri lão Trump thắng cử ấy, thì tôi nghĩ là lão TT đấy đúng là lão Trump, còn lão PTT là lão Mike Pence (trông mặt lão ấy láu cá lạnh lùng gớm lắm, các bác thấy không?) Còn dân Việt Nam ta thì ở xa nên không chết nhưng mà sẽ bị biến đổi gen thành khỉ hết !

Chúc các bác ngủ ngon, không bị ác mộng !

PS : Có hai mụ Cộng Hòa già răn reo như hai quả táo héo há mõm ra chê bà Obama là vượn, so sánh bả với bà Melania. Tôi mới bảo, bà ấy là vượn thì chúng mày là cóc nhái, nhưng mà ở Nhà Trắng đêm đêm bả ôm một ông Tổng thống thông minh trẻ khỏe, ngực nở eo thon, tay chân cơ bắp, da mượt như nhung. Tôi đảm bảo với các bác, nếu ông Obama mà còn độc thân, thì hai mụ ấy đã tự cải trang thành vượn để đến mơn trớn ông ấy rồi ! Còn bà Melania thì ngày đêm phục vụ một lão già nhão nhoẹt, dâm đãng, bụng to như thúng, mông to tày giành, mặt mỡ màng phị ra một đống, gớm đẹp sang tươi mát làm chó gì cho nó khổ thế chứ? Ehe, bà ấy ôm chồng mà không tơ tưởng đến một anh sáu múi như anh Chris Hemsworth thì tôi công nhận là bà ấy đức hạnh thật, xứng đáng là thành viên đảng viên Cộng Hòa !! Đả đảo bọn Cộng Hòa KKK mồm thối !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire