mardi 19 mars 2019

Gửi cô giáo Hạ ở Bình Thuận (2)

Hi Hạ,

Cái thằng chồng của Hạ, gia đình nó làm lớn lắm hay sao ? Nó mua được cả công an hay sao ? Nếu không có bằng chứng xác đáng mà dám kết tội Hạ, thì Hạ mướn luật sư kiện đi, là họ sẽ sợ đó !

Thực ra trong cái rủi có cái may, nhân chuyện này Hạ phải tìm mọi cách thoát thân để ly hôn cho bằng được, vì mình thấy thằng chồng thủ đoạn của Hạ là nó không muốn đâu, nó bày mưu tính kế để Hạ không ly hôn được, rồi có ngày thì nó giết cả hai mẹ con. Đây chắc là Trời Phật muốn giúp cho Hạ đó !

Bây giờ Hạ cứ để sự việc như vậy, từ từ đâu còn có đó, sau này có thể mướn luật sư kiện ngược lại. Việc còn lại là phải thoả thuận ly hôn. Mình khuyên Hạ là nên bỏ của chạy lấy người đi, khi gặp xui thì nên chịu mất tiền, là xui xẻo sẽ giảm bớt. Vậy Hạ thoả thuận ly hôn chỉ lấy con thôi, không đòi chia tài sản, để lại cái nhà với 200 triệu của cha mẹ cho nó đi, để nó bớt điên, cái thằng hám tiền
bạc nghĩa ấy. Hạ nói "nhà này tuy có tiền cha mẹ em lao động cực khổ kiếm ra cho con gái, nhưng em xin để lại cho anh xài, chỉ xin nuôi con nhỏ". Hạ giỏi giang như vậy, sau này sẽ tự kiếm ra tiền phụng dưỡng cha mẹ, nhớ đừng ngu lấy chồng vô nhân cách nữa ! Nó còn chưa tạt a xít hay giết Hạ là còn phải mừng đó, nhớ bảo trọng nghen ! Ở xứ Việt Nam mọi rợ này người ta không có bảo vệ cho phụ nữ trẻ em, mình phải biết cách phòng thân !

Nè Hạ nói với cái thằng chồng đốn mạt của Hạ là bà Tiến sĩ Văn học có vài câu thơ tặng nó nè :

"Ví dầu tình bậu muốn thôi,
Bậu gieo tiếng dữ cho rồi bậu ra !"
Bậu ra (thì) cút mẹ bậu ra,
Sao bậu lại muốn cả nhà lẫn con ?


Hàng ngày Hạ nhớ khấn Phật Bà Quan Âm phù hộ cho cả hai mẹ con nghen !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire