samedi 16 mars 2019

Gửi cô giáo Hạ ở Bình Thuận

Hi Hạ và các bạn,


Résultat de recherche d'images pour "co giao binh thuan"

Mình xem mấy cái clip của ông chồng rởm của Hạ rồi ! Đúng là Hạ bị oan thật, oan kiểu "tình ngay lý gian". Nhưng tất nhiên là nếu họ đã dàn dựng sẵn thì họ phải trông "có lý". Nhưng mà các bác không để ý gì đến thái độ của người trong cuộc à ?

Nếu mà họ bị bắt quả tang thật, thì trông họ phải có vẻ hốt hoảng, tội lỗi. Còn hai cô trò thì có vẻ vừa ngạc nhiên, vừa cáu ! Cậu học trò thậm chí còn có vẻ tò mò theo dõi xem sự việc tiến triển ra sao, như kiểu dân mình hay đứng xem người ta bị tai nạn giao thông ngoài đường ấy ! Dân mạng thì cố chống mắt lên xem cô giáo có mặc áo ngực không :-D nhưng mà ở Việt Nam mình nóng bỏ mẹ, trừ khi lên lớp, hay đi sự kiện, chứ tôi thấy bình thường chẳng có ai mà đi mặc cái áo ấy cả, cũng như các ông nhà mình lẽ ra phải mặc may-ô mà có ai mặc đâu ? Có cái hình ông GS NTZ mặc áo sơ mi ôm sát mà đầu vú vểnh lên, sinh viên nó phàn nàn là gì ?

Còn cái xe gắn máy ở trong phòng thì chắc là cậu nhỏ sợ mất xe nên dắt vào cho chắc ăn chứ gì ?  :-) Mà phải công nhận là cả hai cậu học sinh đều trông rất đẹp trai, sáng láng, khoẻ mạnh, tôi xin có lời khen ngợi các bà mẹ của các cậu ấy nuôi con giỏi ! So với lão chồng quắt queo xấu xí thì  đúng là lão ấy ghen lồng lên là phải.


Nè Hạ nè, bây giờ chúng mình bàn về cái ông chồng khốn của Hạ nghen ! Cái lỗi lớn nhất của Hạ là đồng ý lấy hắn, nghe nói là dân dầu khí, chắc là có tiền hả ? Có tiền mà bần tiện thì mình cũng chẳng xài được đồng nào của hắn, hắn có cho mình một đồng thì hắn cũng điên khùng hành hạ, bóp cổ mình cho đỡ tiếc. Mà nghe nói cha mẹ Hạ đã góp 200 triệu cho hai vợ chồng xây nhà rồi, đúng không ? Bọn bần tiện thì chúng bòn tiền của mình chứ mình không bòn được của chúng đồng nào đâu, bài học đắt giá đó nghen em !


Bây giờ đă lỡ dại rồi, thì ta phải khôn ngoan tìm cách chữa cháy ! Mình xem gia đình của Hạ, có hai cô con gái, nhìn cô chị thì đoán cô em chắc cũng phải rất xinh đẹp, mà có học hành giỏi giang (trời ơi cô giáo dạy toán chứ có phải tầm thường đâu ! ), có nghề nghiệp, gia đình đàng hoàng, là mình biết cha của Hạ chắc phải là một người hiền lành, nên con gái được nhiều phúc đức. Nhà có phúc đức như vậy thì sẽ thoát nạn thôi, không sao đâu, bình tĩnh, đây chỉ là chuyện xui xẻo thôi, mà đời thì ai cũng phải có lúc xui lúc hên.



(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire