jeudi 24 mars 2016

Loan đẹp (jeudi 24 mars 2016)

Waouh Loan đẹp ! Mắt đẹp chưa !



Tóc đẹp, ánh mắt đẹp, da dẻ hồng hào, không còn gì để chê luôn  :


Váy đẹp, sợi dây mỏng mảnh đeo qua cổ rất đẹp :


Lệ Hằng để tóc như các bà già miền Nam, đuôi mắt thì cụp xuống, ngực áo thì bùng nhùng, trông là biết ngay vòng ngực khiêm tốn !

Bọn anti-fan của Loan chúng đang sợ Loan đi thi gần chết, keke ! Vì chúng cũng biết là Loan đi thi là Loan sẽ đoạt giải :-D Ta đây rất là tốt bụng tử tế nhé, cô nào muốn thi mà đi thi được thì cứ thi chứ, việc gì mà cản trở nhau ?

Ví dụ như cô Lệ Hằng muốn đi thi MU 16 thì cứ đi thi, các cô MU Việt Nam đi thi năm nào mà chẳng rớt? Có rớt thêm lần nữa thì đã làm sao?

Cô Phạm Hương muốn đi thi Hoa hậu Đại Quốc tế (Miss Grand International) thì cứ để cổ đi thi, biết đâu lại đoạt giải "Hoa hậu Đại xui xẻo" lần nữa?

Cô Thúy Vân muốn thử sức ở Miss World thì cứ thử, tôi đảm bảo cổ rớt, vì cái vòng ngực 83cm và làn da trắng của cổ.

Thi thì cứ phải thi chứ, rớt cũng phải thi để cho biết là mình xấu, nên mình rớt ! Còn muốn có giải, thì phải nghe lời phulangsa ta đây !


Mấy tấm hình bikini của Loan bốc lửa lắm :-) Loan đừng nghe tụi nó khuyên Hoa hậu thì không được khoe ngực, khuyên gì kỳ quá, thử nhìn các cô HH quốc tế mấy cổ khoe ngực chưa? Chắc tại không có ngực nên mới không không muốn ai khoe thôi chứ !

Nhưng Loan phải tập múa đều đặn nha ! Nếu Loan tập chừng 10 buổi, mỗi buổi 1h (thử tập xem, 10 ngày thôi), là Loan sẽ thấy khác hẳn đấy. Các cơ sẽ vào đúng chỗ, đẹp y như các cô diễn viên múa ấy, và dáng điệu sẽ nhịp nhàng, uyển chuyển. Lúc đó Loan chụp hình bikini sẽ rất hoàn hảo !

Khổ thân mình, mình đi làm chắc là khách họ thích mình quá, đến càng lúc càng đông, nên vẫn chưa tâp trung vào mấy bài tập múa được ! Ráng chờ chút nữa nghen !

Bisous các bạn !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire