jeudi 31 mars 2016

Loan đẹp (jeudi 31 mars 2016)

Cả hai cô đều đẹp ! Nhưng nếu nhìn mái tóc và làn da thì chọn ngay HH là cô Loan :-)


Sau khi ghi dấu ấn trên nhiều đấu trường nhan sắc, Nguyễn Thị Loan được BTC cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 tin tưởng và ưu ái giao cho trọng trách đồng hành, hướng dẫn các thí sinh tham gia vào cuộc chơi sắc đẹp cực hot này.

Váy đẹp và tinh tế lắm đó nha ! Đường viền cổ rất đẹp, màu đen óng ánh trong suốt rất đẹp, hai bên vai ngực khoét sâu rất gợi cảm :-) Dài váy đối với Việt Nam là ổn, nhưng mình vẫn nhấn mạnh là váy phải ngắn đủ để hở cơ đùi hai bên ra (cô Pia Wurtzbach cổ có cơ đùi rất đẹp, và cổ luôn khoe ra, nhưng mà để có cơ đùi đẹp và hiện lên rõ như vậy, thì ta phải trở lại bài tập múa cổ điển với 5 tư thế chân !!)

Hum hum, mình chê cái quần trong của Loan, trông nó kiên cố quá ! Lẽ ra mặc váy xuyên thấu như vậy thì đồ lót bên trong phải vừa kín đáo (màu đen tiệp màu váy như vậy là kín đáo, rất ổn), vừa phải gợi cảm. Cho nên cái quần nhỏ ấy, lẽ ra lưng quần của nó phải rất thấp, để hở phần hông ra, hoặc là nếu lưng cao như vậy, thì bên dưới và hai bên phải khoét rất sâu :-) Loan có xem hình cô Mireia HHTG mặc áo tắm một mảnh chưa? Áo trông có vẻ cổ điển, nhưng phần bên dưới khoét rộng và sâu, tí nữa thì hở ra :-D, như vậy trông mới khiêu khích và gợi cảm !


Những loạt hình mới đây của Loan đều hết sức đẹp vì ánh mắt rất hút hồn ! Mình sẽ bình luận về loat hình bikini của Loan, nhưng trước tiên xin gởi lời đến anh nhiếp ảnh gia là mình cho ảnh 8 điểm trên 10. Mình thì hiếm khi cho điểm 10 lắm, vì đấy là điểm chủ quan. Còn muốn được 9/10, thì phải thêm một tí nữa, mời ảnh suy nghĩ, khi nào rảnh mình nói nha :-)

Bisous mes amis !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire