lundi 28 mars 2016

Loan đẹp (lundi 28 mars 2016)


Hình này chụp rất đẹp này, các nét dày dày, ánh mắt nụ cười cặp đùi đều đẹp (còn bộ ngực thì khỏi nói :-D ). Anh nào chụp cho Loan mà đẹp thế ? :-) Cái ghế mờ mờ ảo ảo, nước xanh rất là nghệ thuật, ngắm đã mắt luôn.

Loan đừng sợ bị chê khiêu dâm. Khiêu dâm là chụp như cô PH, dạng chân, chổng mông, há mồm ra trên bãi biển ấy ! Chứ còn Loan thì là sexy một cách tự nhiên, và người đẹp thực sự là phải như vậy, chứ đẹp mà không sexy thì làm sao mà quyến rũ đàn ông được? Nhưng mà kể ra mình cũng thích Loan khiêu dâm thêm một chút đấy :-D Người ta khiêu dâm thì mình cũng khiêu dâm, sợ gì !


Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam 2016
http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1427149

Hình này cũng đẹp quá chừng luôn ! Nhưng mà bị photoshop quá hay sao mà cặp đùi không được tròn? Đùi dẹp như vậy là xấu đó nghen ! Tay phải cũng chưa được đẹp. (Có cái hình Loan chống tay nhô lên thành bể bơi cũng đẹp, bikini màu mạ vàng rất đẹp.)



Cuộc thi HH Biển Việt Nam 2016 này có vẻ hay đấy, thể lệ cũng rất hay, nhất là tạo điều kiện cho các cô đã có giải vào thẳng chung kết, bán kết... Chúc Loan và Ban tổ chức thành công tốt đẹp !

Bisous Loan và các bạn.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire