vendredi 1 avril 2016

Người đẹp vì lụa...


Hi Loan và các bạn,

Mới đây báo chí đưa tin khen Loan rầm rộ làm mình lại đâm lo. Loan phải biết là cái lũ già lừa ưa nặng ấy, chúng khen cô nào đẹp thì cô ấy xấu (và đi thi quốc tế là rớt cái oạch), mà cô nào xấu đưa nhiều tiền là chúng khen đẹp. Cho nên là mình phải tỉnh táo suy nghĩ xem tại sao chúng tự nhiên lại lên cơn khen Loan như vậy?


Chúng lại còn nói rằng, ngày xưa Loan thô, xấu, vv. bây giờ thì đẹp đúng chuẩn thế giới !! Tổ cha cái đám ngan già vịt bầu tự xưng là chuyên gia sắc đẹp ấy, chúng hoàn toàn dốt đặc cán mai dốt dài cán quốc ! Chắc là chúng không yêu nghề nên học mãi làm mãi mà chúng không tiến bộ được. Từ bấy đến nay đã 5, 6 năm rồi mà chúng vẫn ca mãi môt bài ca đầy tạp âm ấy ! Loan thử để ý mà xem, cái bọn cà cộ ấy, chúng chưa bao giờ mở mồm ra khen được một cô HHTG, môt cô HHHV nào (vì đối với tiêu chuẩn của chúng thì chắc chắn là các cô ấy xấu, hehe).


Đối với chúng, thì cứ có tiền vào là đẹp, quần áo, phấn son, túi xách hàng hiệu... vào là xấu mấy cũng nuốt trôi ! Tất nhiên là : "Chàng đừng chê thiếp xấu òm/ Chàng mà có của thiếp giòn như ai !" Mình nói cho Loan biết là người có bộ ngực đẹp, thì chỉ cần mặc cái áo ngực giá 8 euros thôi (hoặc thậm chí là không mặc gì), là trông đã đầy lên, bồng bềnh rồi; còn người có bộ ngực 78cm, thì phải mặc áo lót giá 80 euros, trông cũng văm như Pamela Anderson ngay, các anh nhìn vào cũng tưởng vòng ngực 88cm ngay, nhưng mà nhìn mãi mà không thấy có những đường ngấn tròn đầy lên ! (Cô Pia ngực như núi lửa, Loan để ý mà xem, cổ cũng phải độn đấy, cô ấy phải mặc một kiểu áo ngực để độn cho khéo, chứ không dám mặc áo vải mỏng đâu, mặc dù là vòng ngực của cổ như vậy là cũng to đẹp rồi, nhưng rõ ràng là, cô ấy cũng biết là, nếu để tự nhiên, thì thua chị kém em ngay, nên cổ phải khéo che đi).

Nhưng mà các anh dần dần cũng khôn ra ! Cho nên có anh phóng viên thấy cô Scarlett Johansson có bộ ngực đẹp quá (nhưng chân thì không đẹp lắm nhé !), ảnh bèn xáp tới sờ thử xem có đúng là ngực thật không, vì ngực thật thì nó mềm mại, bồng bềnh !



http://cinefan2006.skyrock.com/9.html

Nhưng mà "vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn", ngành công nghiệp thời trang bèn chế ra những miếng độn ngực cũng mềm mại y như ngưc thật, mà nó còn hấp thụ được hơi ấm cơ thể, để khi sờ vào thì nó ấm áp y như da thịt thật, chỉ có điều là khi ảnh cởi áo mình ra, thì nó rơi ra !! Mình thì chưa mua những miếng ấy, nhưng mà chắc là nó cũng đắt tiền phải biết ! Cho nên là, cô nào cứ phải cần thật nhiều tiền mới đẹp, thì thực ra cô ấy vốn rất xấu. Còn cô nào đẹp mà chụp hình lên cứ thấy xấu, thì là chuyên gia dỏm hoặc là anh tin học viên chơi đểu thôi !


Mình nói cho Loan biết là Loan hồi 2010 ấy và Loan ngày nay vẫn đẹp y như thế ! Thậm chí hồi 2010 còn đẹp hồn nhiên, tươi tắn, ngon lành hơn (khoảng thời gian 2012- 2013 thì Loan có xấu đi thật, vì Loan nhịn ăn, tắm trắng và không luyện tập). Chẳng qua là Loan bị dìm hàng và cướp mất cơ hội. Nhưng mà vàng thật, thì không sợ lửa !

Bisous à tous !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire