samedi 30 avril 2016

Đảng Cộng sản hay là môi trường?


Thưa các bác Cộng sản đang lãnh đạo, thực ra các bác đếch phải là Cộng sản, các bác là một lũ mạo danh Cộng sản. Bởi vì Đảng Cộng sản là một Đảng vì dân. Nó lên nắm quyền khi hơn hai triệu dân miền Bắc chết đói, là để cứu dân khỏi bị bọn lãnh đạo ngu để cho chết đói. Cha ông các bác là Cộng sản, nhưng khuyết điểm của họ là không biết dạy con, cho nên giáo dục các bác rất tồi.

Bây giờ, khi các bác tự cho mình cái quyền quyết định mọi thứ, và quyết định hủy diệt môi trường sống của hơn 90 triệu dân Việt Nam, thì các bác đặt họ vào cái thế phải chọn lựa tôm cá hay là thép, đồng nghĩa với việc phải chọn lựa môi trường sống hay là Đảng (không phải Cộng sản) lãnh đạo?

Là vì rằng, không phải chỉ là tôm cá. Dân Việt Nam nổi tiếng thông minh, là nhờ xưa nay họ ăn nhiều tôm cá. Bây giờ các bác sẽ làm cho con cháu các bác ngu như trâu, vì chúng sẽ khỏi ăn tôm cá, thì cũng chưa phải là tệ nhất. Thế các bác định nhịn ăn muối luôn à? Nhịn nước mắm luôn hay sao? Hay các bác sẽ tắm nước kim loại nặng trong các kỳ nghỉ, ăn muối tẩm thủy ngân và nước mắm trộn Cyanur? Rồi các bác sẽ đẻ ra toàn quái thai, bệnh tật, thì ai sẽ lao động nuôi các bác và con cháu các bác? Bè lũ Trung Hoa hả?

Cái thằng khốn Tổng Giám đốc tập đoàn Formosa kia ! Mày có ăn học gì không? Mày có bằng cấp gì? Nếu mày ngu như bò như vậy, sao mày không đi cày ruộng trồng lúa đi cho nó lành, mà mày lại muốn làm Tổng Giám đốc tập đoàn Gang thép?

Mày làm ăn để làm gì? Khi mà mày đi đến đâu là mày hủy diệt môi trường, giết thú vật, cá tôm, giết người hàng loạt? Mày nhiều tiền thế thì mày có ăn sơn hào hải vị, sọ người óc khỉ hàng ngày được không? Ta cầu cho cả họ nhà mày bị tiêu diệt đi như lũ cá ở biển Đông ấy !


Lặn biển truy tìm ống xả nước thải của Formosa làm chết cá ở miền Trung
http://viettimes.vn/viet-nam/doi-song/lan-bien-truy-tim-ong-xa-nuoc-thai-cua-formosa-lam-chet-ca-o-mien-trung-52065.html

(Còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire