samedi 16 avril 2016

Loan đẹp (samedi 16 avril 2016)

Dễ thương chưa !

Tóc bồng bềnh rất đẹp, cài hoa trông rất đáng yêu :-)


http://www.vnbeauties.com/t61874p975-topic

Váy đẹp, trong suốt duyên dáng gợi cảm, áo trong mờ mờ ảo ảo :-) Nếu Loan mặc áo trong màu hơi sậm hơn để tiệp với màu da, để người ta tưởng là không có mặc luôn, thì trông còn ác liệt hơn nữa :-D Nhưng Loan tưởng tượng xem nếu Loan mặc một cái áo trong màu đỏ hay màu đen nổi bật lên thì trông có kinh hãi không ?


Mình mới đọc một bài chúng viết để chế nhạo Loan, nhưng mà lại viết đúng chứ hihi. Đúng là Loan 3 vòng nảy lửa, sexy gợi cảm, tiếng Anh chuẩn... chứ còn gì nữa ! Còn chê Loan phèn ấy hả? Các cô HH thế giới các cô ấy còn phèn hơn Loan ! Người ta phèn, còn mình thì lại cứ tắm trắng để đi thi, cho nên trông mới hổng có giống ai, cứ toàn trống giong cờ mở đi thi, rồi lại quê xù đi về !

Chúng lại cứ đem Loan ra so sánh với cô Phạm Hương, nói rằng cô ấy gây được tiếng tăm quốc tế gì ấy ! Làm mình lại nhớ hôm thi chung kết, bọn fan cuồng của cổ chuẩn bị mì gói Coca để chờ xem cổ đăng quang, mà cổ không xuất hiện trên màn hình một giây nào, thì mình lại cười quặn cả ruột :-D :-D

Mình có lời khuyên các bạn là đừng có xem mấy cái site sắc đẹp dỏm ấy làm gì, nó hỏng cả gu đi ! Xem siteweb chính thức của cuộc thi ấy ! Mới đây các bạn phóng viên Việt Nam lại viết bài vớt vát rằng, trong các cuộc thi sắc đẹp hình thức CHỈ LÀ điều kiện cần !! Nhưng mà nếu cả cái điều kiện cần ấy mà còn không có, thì biết thi cái gì bây giờ? :-D :-D

Bonne journée et bon weekend ! Bisous !

PS : À à mình muốn nhắn Loan là mình không thích Loan thi cuộc thi quốc tế do Việt Nam đăng cai, đoạt giải top 15 như cô Thùy Lâm thì cũng chẳng có gì là vinh dự, ai cũng thấy là cô ấy không đẹp, trông rất chán, lọt top chỉ vì được ưu tiên là nước chủ nhà ! Loan không cần như vậy, Loan cứ đường đường chính chính mà thi. Nếu mà Loan am hiểu về sắc đẹp, thì Loan sẽ biết là Loan rất đẹp, đứng thứ 12 thế giới kia mà ! Và Miss World cho đến giờ này vẫn là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới ! Loan cứ việc tiếp tục trau giồi thêm và chờ cơ hội thôi !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire