mercredi 14 décembre 2016

Khuyên Đàm Vĩnh Hưng

http://news.zing.vn/mr-dam-nuc-no-khi-cong-bo-phai-tra-no-20-ty-dong-thay-me-post705659.html



Hehe, ĐVH dốt thật, nghe mình khuyên nè !

ĐVH trả tiền cho công an khu vực, ví dụ mỗi tháng 50 triệu đi nghen, như vậy mỗi năm chừng 600 triệu. Hưng nhờ họ cắt đặt công an thường xuyên túc trực ở trước cửa nhà, mẹ Hưng đi đâu không cho đi, nếu có việc gì quan trọng thì ảnh đi theo hộ tống, xem gặp ai, nói gì, không cho ký tên vào giấy tờ nào hết (thấy công an là chúng sợ). Tương tự, ai đến nhà không cho gặp, nếu muốn gặp nói chuyện phải có mặt công an. Làm hoài như vậy, cứ cho là 20 năm đi, là Nam Tào Bắc Đẩu gọi bả đi, thì cũng tốn chừng 12 tỉ thôi (ôi không biết mình có tính sai không nữa), nhưng mà tiền thì trả cho người tốt, mà mình thì được yên thân.

Mấy cái người mượn tiền, họ cũng chẳng phải ngây thơ đâu, chẳng qua là họ thấy bở thì họ đào mãi. Mình cũng biết có cô kia, không phải bài bạc nhưng mà ham "làm ăn, kinh doanh", làm ăn gì mà thất bại miết, giang hồ đòi chặt tay chặt chân con cổ, thế là cả họ phải góp tiền vào trả nợ. Tiền công sức làm ra lại cứ đi nuôi béo bọn bất lương, chúng mọc lên cho mà cả xã hội khổ !

Phụ nữ Việt Nam mình nhiều người ngu ngốc, thiếu giáo dục lắm, rồi cứ ca cái bài ca hiếu thảo với ơn nghĩa để mấy bả phách lối không còn biết chút phải quấy gì nữa ! Giáo dục, giáo dục phụ nữ đi ! Công cha công mẹ "cù lao chín chữ", có biết chín cái chữ ấy là cái chữ gì không, khổ cực như thế nào không ? Có làm được mấy chữ chưa mà đã vội kể công? Tôi biết khối bà đẻ con ra để nó lao động nuôi mình từ khi nó còn bé tí, nó phải biết ơn bả hay bả phải biết ơn nó? Anh chị làm tình với nhau đã đời, không có ngừa thai gì hết, lỡ dính bầu đẻ con ra, nuôi nó quăng quật như nuôi súc vật, sau đó lại kể công ơn trời bể !!! Vô đạo đức thiệt ! Xã hội gì kỳ quá !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire