mardi 24 janvier 2017

Gửi Hoàng Kiều


Hehe, mình giật tít câu view thôi chứ cóc có cái gì để nói với cái lão cóc già sần sùi ấy cả !

Thông báo cho các bác biết là tôi nghĩ lão ấy là người Trung Quốc chứ không phải là người Việt Nam. Đàn ông Việt Nam họ không có cư xử như vậy !

Tôi thấy thương cô Ngọc Trinh đấy. Cuộc đời của cô ấy nhiều cực khổ, cô ấy có ham tiền một chút là chuyện bình thường, không có gì quá đáng cả. Thực ra tôi thấy cô ấy là người rất là tình cảm. Nhưng mà Ngọc Trinh chê thể thao, sợ cơ bắp không chịu rèn luyện là sai đấy. Đàn ông, nhất là đàn ông trẻ khỏe, họ thích phụ nữ khỏe mạnh, săn chắc. Chứ xinh thế chứ xinh nữa mà cứ yếu ớt thì chỉ vớt được mấy ông già thôi. Mà già thì già, rụng răng rồi chứ họ cũng vẫn còn thèm gân bò lắm !

Tưởng là anh chị có tình cảm với nhau thật, chứ nếu chỉ vì tiền thôi mà ôm cái lão già xấu xí ấy thì hihi đúng là Ngọc Trinh dốt thật !! :-D Thôi rút kinh nghiệm đi nghen. Lúc đầu mình còn nghĩ ảnh già quá rồi, yêu nhau lỡ ảnh đứt bóng giữa đường thì cuộc đời NT cũng lỡ cỡ. Thôi chia tay nhau sớm đi là vừa ! Cái lão Hoàng Kiều ấy sắp ôm cả một đống tiền xuống suối vàng mà hối lộ quỷ sứ ! Mà mình nói cho NT biết, chứ bộ NT tưởng con cháu hắn để cho NT chia của cải của hắn à? Không có dễ xơi đâu em ! Kiếm một anh trẻ khỏe thông minh giỏi giang đi không hay hơn sao? Chúc em khỏe mạnh vui vẻ nghen ! Coi như lần này mình thử nhầm giày, đôi giày đắt tiền nhưng nó già te tua cũ mẻm ra rồi, đi không được ! :-(

bi hoang kieu noi loi chia tay, gia dinh ngoc trinh phan ung the nay hinh anh 2
http://danviet.vn/giai-tri/bi-hoang-kieu-noi-loi-chia-tay-gia-dinh-ngoc-trinh-phan-ung-the-nay-741077.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire