vendredi 20 janvier 2017

Tạm biệt ngài Obama :-)



© AFP

Ông Obama, ông về vườn đuổi gà cho vợ rồi hả? Tôi xin kính chúc ông bà được luôn mạnh khỏe, hạnh phúc sung sướng, ông để mắt canh chừng ông Trump giùm tôi với !

Ông Obama, ông là một Tổng thống tốt đấy ! Ông và bà Obama đã làm cho cả thế giới được thích thú, dễ chịu, yên ổn trong suốt thời gian ông cầm quyền. Tuy tôi không hiểu vì sao mà ông cứ gây sự với ông Putin (hay là bọn mafia Mỹ thân Ả-rập Xê-út chúng ép ông hả?), nhưng ngoài cái ấy ra thì tôi thấy mọi điều ông làm đều đúng. Tuy là tôi cũng không phải là ưa ông lắm đâu. Tôi cứ phải nhịn ông như nhịn cơm sống vì cái TPP ấy, thế mà bây giờ không những nó đổ bể, mà ông lại còn đưa code bom hạt nhân cho cái lão Trump "mặt màu cam, tóc màu vàng" tính tình ba trời ấy nắm, làm tôi sợ bỏ cha đi !

Thế ông có biết là tôi không ưa ở ông cái gì không? Ông to khỏe, mạnh mẽ, đầy đủ quá nên ông không hiểu những người thiếu thốn khốn khổ đâu. Ông Putin đã sống qua thời chiến tranh đói khổ rồi nên ông ấy hiểu đấy. Cho nên cái nền dân chủ mà ông cổ xúy ấy nó phù hợp cho những người mạnh mẽ, chứ những người yếu đuối là không có chỗ đâu, họ chật vật lắm. Họ cũng muốn được mạnh mẽ như ông lắm, nhưng có phải là trời sinh ra ai cũng được như vậy đâu?

Au revoir M. Obama. Mes meilleurs voeux pour vous et pour votre famille ! :-)


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire