dimanche 15 janvier 2017

Sầu tím thiệp hồng (2)

@ Mỹ Tâm : Mình chỉ MT nè ! MT hát "đắng cay trong lòng" mà mặt mày hớn hở, quần áo oằm xừ, điệu bộ hiên ngang, nghe nó không có thấm ! Nếu mà trong lòng MT không có thấy đắng cay, thì MT phải đắng cay giùm ảnh. MT phải nhớ cái lúc nghe một giọng ca đẹp run rẩy vì cảm xúc trên một sân khấu cô đơn giữa phông màn lộng gió, mà đắng cay cho tâm hồn nghệ sĩ. Tưởng tượng xem nếu đấy lại là người yêu của mình nữa thì thôi rồi !! Hát như vậy mới gọi là hát, chứ chỉ hát hoành tráng thôi là chưa đủ ! Cho nên ảnh thích cô Phi Vân hơn đấy, thấy không?

(Hehe các bác xem thử vidéo màn MT giao lưu với Đức Mạnh và làm điều ước nhân dịp sinh nhật xem các bác có cười lăn cười bò ra không?)

Đức Mạnh hát hay quá, giọng hát có độ rung rất tinh tế truyền cảm, được nghe lại Mạnh hát mình xúc động quá ! :-) Merci !

Nhưng mà cô Mỹ Tâm hát lại không còn hay lắm nữa, không còn cái nét rung động hôm bữa nữa. Mà dàn nhạc thì tất nhiên là hay nhưng mà mấy anh nào chơi ở dàn nhạc cũ nghe truyền cảm hơn.


http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/video/video-nhac/my-tam-song-ca-sau-tim-thiep-hong-cung-chang-trai-khiem-thi-3528748.html


Mời các bác thưởng thức :-) Bài này với bài "Chuyến tàu hoàng hôn" tôi chơi kiếm được 200 euros đấy (chứ không phải 2 euros nhé !) Nhưng mà anh cameraman trễ giờ đi học ảnh hối mình ghê quá làm nghệ sĩ stressée run tay chơi sai mất mấy nốt !! Các bác nhớ đeo tai nghe vào nhé !

Bonne journée à tous !



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire