vendredi 13 janvier 2017

Tư bản và Cộng hòa (4)

Hi các bác, đầu năm sức khỏe các bác ra sao? Nếu ăn uống có bị sôi bụng thì tôi xin mách các bác một cách chữa trị của miền Nam cực kỳ hiệu quả, trăm lần như một (nếu dùng không khỏi thì chắc không phải bị sôi bụng mà là bị trúng độc) : lấy 2 củ cà rốt vừa, gọt vỏ, rửa sạch, cắt khoanh, nấu sôi trong 1 litre nước và chút muối. Sau đó uống nước ấy suốt ngày, cà rốt cũng có thể ăn luôn cho khỏi phí, nếu mệt quá không ăn được thì tất nhiên là vứt luôn. Thế là bụng rất êm, dễ chịu lắm ! (Xin các bác sĩ đừng ý kiến ý cò !)

Tôi đang định tăng tần suất của blog tôi lên, để phòng trường hợp các bác thấy blog của tôi hay quá, thích đọc nó quá ! Nhưng mà tôi phải thú thực với các bác là để viết ra được một bài, thì cũng phải có thời gian, điều kiện phù hợp, phải có cái gì ở trong đầu thì mới viết ra được chứ? Chứ đâu phải như con gà, có sẵn trứng trong bụng, chỉ việc đẻ ra?

Hiện tôi đang chú ý vụ bác Phú Trọng đi Trung Hoa, được đón bằng 17 phát đại bác (không biết mình có nhớ nhầm không?), 15 cái văn kiện và 36 chước (của lão Tập Cận Bình). Theo tôi thì về mối quan hệ Việt Nam-Trung Hoa, thì ta cứ chước chuồn là hơn cả ! Chuồn cho nó lẹ rồi tha hồ mà bay la bay bổng chứ? Yêu đương gì cái bọn mọi rợ ấy?


Và như vậy thì ta phải chuẩn bị sẵn kế hoạch, phải nghiên cứu, tìm hiểu tâm tư tình cảm của bọn tư bản, xem chúng muốn gì ! Và như vậy chúng ta phải tiếp tục nghiên cứu tác phẩm của anh Thomas Piketty. Nhưng mà các bác chờ tí để tôi ôn lại bài, không biết còn nhớ không nữa !

Bisous các bác, chúc các bác ngủ ngon, thức dậy vui vẻ, tươi mát :-)

Dan mang che anh 'rong Pikachu' gay tranh cai o Hai Phong hinh anh 6
http://news.zing.vn/dan-mang-che-anh-rong-pikachu-gay-tranh-cai-o-hai-phong-post712877.html

Con rồng bébé dễ thương thế mà cũng chê nó xấu được !!

Rồng mồm cá ngão đầy răng trắng ởn thế này thì các bác thích lắm à? Thấy đẹp lắm à?

con-rong-o-hai-phong-quay-tro-lai-phien-ban-cu
http://vietq.vn/con-rong-o-hai-phong-quay-tro-lai-phien-ban-cu-d112999.html


Hi các bác,

Tôi vừa mới bổ sung thêm một đoạn vào bài mà tôi nói về việc anh Piketty phân tích hai quy luật cơ bản của chủ nghĩa tư bản, mời các bác mở ra xem ! Bây giờ thì tôi sẽ đi nấu món miến vịt để ăn trưa, ăn thêm cơm nữa, chứ buổi trưa mà chỉ ăn có miến thôi thì lát nữa đói xanh mặt không nhấc chân tay lên được. Cho nên tôi rất kinh ngạc về việc các cô hoa hậu nhịn ăn cả ngày, chỉ xơi mỗi lòng trắng trứng. Cứ cho là các cô ấy còn trẻ khỏe nên không ngã lăn ra mà xỉu, nhưng mà ăn thế thì đầu óc cũng bí rị như là đầu bò, làm sao mà suy nghĩ được? Cho nên cô Kỳ Duyên cổ mới phải hút thuốc là vì vậy, các bác thấy không?

Bon après-midi, mes chers amis ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire