mercredi 20 septembre 2017

Dặn dò Mỹ Linh

Hi ML và các bạn,

Mình viết xong bài này thì sẽ ngừng không viết blog nữa, cho đến khi nào mà người ta trả con lại cho cô Nguyễn Thị Thanh Huyền thì mới viết tiếp, còn không thì thôi luôn. Vì mình không có lòng dạ nào mà viết tiếp khi cả 90 triệu dân Việt Nam họ bỏ mặc cho một thằng thực dân đày đoạ hai mẹ con phải chịu cảnh cực khổ ngay trên đất nước mình ! Mình sẽ khấn Đại tướng Võ Nguyên Gíáp để Ngài ra tay cứu giúp mẹ con họ ! Sorry ML vì bỏ rơi ML vào lúc gay cấn, nhưng nếu cần thì mình cũng cũng bỏ mẹ luôn cái bọn Cộng Sản nửa mùa vô cảm tham lam cho chúng toi luôn đi là vừa !

Thế còn nếu ML vẫn yêu chúng, muốn đóng góp cho chúng, cho đất nước, thì mình dặn dò ML mấy điều sau :

Một là, thành công của một đương kim Hoa Hậu của đất nước sẽ đem đến may mắn cho đất nước ấy, các cụ mình mê tín tin tưởng như vậy đấy.

Hai là, mặc dù được bầu chọn cao nhất, nhưng trên thực tế, thì ML phải hiểu rõ là, chính cô HH Pháp mới là người được bầu chọn nhiều nhất bởi khán giả quốc tế, vì ML được nhiều khán giả Việt Nam ưu ái hơn mà thôi !

Ba là, cô HH Pháp thực sự rất đẹp, cô ấy giữ làn da nâu sẫm, nụ cười rất đẹp (đẹp hơn ML), bắp tay to tròn trĩnh mà còn nổi rõ múi cơ (mà vẫn hoàn toàn nữ tính, và trên hình chụp cô ấy cố tình đưa cánh tay ra phía trước để khoe ra), cô ấy chơi thể thao gần như chuyên nghiệp và cao hơn ML (1m74). Khả năng cao là ML không qua mặt cổ được !

Tuy nhiên, nếu ML phát huy được thế mạnh của mình thì vẫn có thể đấy !  Bởi vì ML có đôi mắt quá đẹp, mắt sáng mà to dài ra đến tận thái dương, ánh mắt vừa mạnh mẽ vừa hiền hậu, nên nếu cùng lọt top 5, thì rất có thể ML sẽ qua mặt cổ vì đôi mắt đẹp đấy !

Về dự án HH nhân ái, ML có khả năng là qua mặt cổ !  Dự án về nạn nhân chất độc da cam ở thế hệ thứ ba cũng rất là hay. Nó hay ở chỗ là nó bớt phần trực tiếp tố cáo Đế quốc Mỹ, mà nó hướng đến sự thông cảm, thương cảm một cách nhẹ nhàng hơn, sâu lắng hơn, đúng tính cách của ML đấy. Nói ngoại ngữ giỏi (tiếng Anh) cũng là một lợi thế, vì như vậy là thông minh hiểu biết.

Trên vidéo catwalk, ML đẹp đấy, ML có sự chuyển động khoẻ khoắn giống như Loan, và điều đó rất là quan trọng (các cô chuyển động "lỏng lẻo" là do cơ bắp nhão mà thôi !) Nhưng mà các múi cơ vẫn chưa rõ nét, bắp tay vẫn hơi lép (tập hít đất đi !) và vai hẹp quả là khó đỡ !

Vậy nếu ML phơi nắng cho da sẫm hơn, luyện tập cho cơ bắp săn chắc hơn, trang điểm cho đôi mắt và mái tóc lộng lẫy, thì ML có thể giành ngôi Miss World đấy !

Một lợi thế cực kỳ lớn nữa của ML đó là dân chuyên văn :-) ML rất hiểu mọi người (hiểu ý PLS này) và đó là một phẩm chất rất đẹp và khá hiếm ở thời đại này. Cho nên ML giàu cảm xúc và sẽ làm cho người khác xúc động, và điều đó có thể sẽ xoay chuyển hoàn toàn tình thế đấy ! Cho nên ML nhất quyết đừng nghe lời bọn VN xúi dại, chê sến này nọ kia. Dân VN mình dưới thời Cộng Sản văn học nghệ thuật kém cho nên chúng cứng đờ vô cảm, cóc biết đẹp xúc động là gì ! ML hãy lắng nghe bản thân mình, ML giàu cảm xúc, tinh tế và cảm nhận tốt lắm !

Vậy thôi chị em mình tạm chia tay nhau nha, nhưng mình vẫn luôn theo dõi ML đấy !  Chúc Mỹ Linh mạnh mẽ, may mắn và thành công !



Mắt sáng, tóc đẹp, trang điểm đẹp, mỉm cười rất đẹp, chuỗi vòng cổ đẹp, áo dài màu sắc đẹp (hoàn toàn xứng đáng là HH Thế giới đấy !) :

 Résultat de recherche d'images pour "do my linh"
http://us.24h.com.vn/thoi-trang/bi-che-nhat-do-my-linh-van-duoc-yeu-tai-hoa-hau-the-gioi-c78a904262.html


À có người họ khen ML là sắc thái xinh đẹp, sức trẻ, lời khen thật là tuyệt, rất đúng đấy ! Phát huy, phát huy !

Xin tạm biệt và ôm hôn các bạn !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire