vendredi 29 septembre 2017

H'Ăng Nie đẹp nóng bỏng

Bonjour mes amis,

Wouaouh ! H'Ăng Nie tiến bộ quá chừng luôn ! Đây là một tấm hình mà mình thấy HN rất đẹp nè ! Thấy không, tóc để buông xuống che hai góc trán là khuôn mặt của em đẹp quá chừng luôn, mà vẫn thấy trán cao rất là đẹp.


Đẹp đúng kiểu Tây luôn ! Loan nhìn nè, da phải nâu sẫm như vầy mới đẹp !  Lần trước thi MGI, lúc đầu Loan dẫn đầu bình chọn, là người ta để tấm hình da Loan nâu rất sậm, thế mà đến nơi, Loan để da trắng quá, mắt thì đỏ quạch lên hết mấy ngày, ăn mặc đến bây giờ mình nhìn hình vẫn còn thấy tởm (chụp cạnh cô Miss MGI Loan chỉ đáng làm người hầu cho cổ thôi), cho nên Loan rớt mất tăm mất tích luôn, làm mình bầm gan tím ruột ! Mình nhắc lại cho Loan biết, là Loan rất thường hay làm cho người hâm mộ thất vọng, Loan sửa cái tính tồi ấy đi ! Luyện tập trau giồi chuyên cần hơn nữa, đừng có lười, mình mà lười người ta cảm thấy ngay, người ta ghét lắm !


Mắt trang điểm như vầy là đẹp nè : phần đuôi mắt có phủ phấn màu tối, vẽ vuốt lên, trông mắt vừa dài vừa xếch rất quyến rũ thấy không ? (Trong khi nhìn hình dưới xem, đôi mắt xấu không thể chịu được !) HAN là cô thứ hai ở Vietnam có đôi mắt sáng (cô kia là Mỹ Linh), rất quý đó nghen ! Mắt Loan làm tầm bậy tầm bạ thế nào mà thường không được sáng bằng (cứ nhịn ăn đi tôi đảm bảo mắt tối đen thui à ! Hồi xưa 2010 mắt Loan vẫn còn rất sáng !) Khi lên sân khấu, nhìn từ xa người ta thấy đôi mắt sáng và nụ cười rộng miệng rạng rỡ, là người ta thấy mình đẹp nổi trội lên ngay, trong khi những cô mắt tối là khó thu hút khán giả lắm.


Nụ cười của HAN đối với Tây là đẹp hoàn hảo đó ! Nếu mà không sợ hở lợi thì đừng cười miệng ngang quá, cười nhếch hai bên miệng lên như vầy là đẹp lắm nè (ngực nở đầy đặn săn chắc nhìn đã mắt quá ! tông màu đỏ nâu rất hợp với da nâu thấy không ? Váy kết kim sa hở ngực đẹp gợi cảm, tóc đẹp) :

Image may contain: 1 person, smiling, closeup
https://www.facebook.com/hangniebmt/photos/pb.621735907844199.-2207520000.1506671449./1879982665352844/?type=3&theater

Trong khi mà, nhìn hình này thử xem :  trông trán méo mó, hai bên thái dương thắt lại, gần như là dị dạng ấy (trong khi thực ra chỉ là HN có trán cao và rộng thôi, thông minh đấy), nhìn thấy ghê và phản cảm, cho nên người ta khó chịu là vì vậy. Đã là người đẹp thì phải luôn lưu ý đến cảm xúc của người ngắm, cũng như là người nghệ sĩ phải trân trọng cảm xúc của khán giả vậy, không được để cho cái tôi của mình mạnh quá áp đặt lên mọi người những thứ phản cảm !

 Image may contain: 2 people, people smiling, selfie, outdoor, closeup and nature


Bonne journée Mesdemoiselles, Mesdames et Messieurs ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire