mardi 26 septembre 2017

Loan để tóc đẹp

 Coucou tout le monde,


Tóc trên hình này là hoàn hảo, thấy không ? Dạo này tóc của Loan rất đẹp đấy ! Mình nhìn thì đã biết từ lâu là tóc Loan đẹp rồi, mà không làm sao khoe ra được, bực mình lắm !!!  Loan có thấy là trang điểm, ăn mặc quan trọng chưa ? Nó cũng giống như là một viên bảo châu ấy !  Nếu mà nó ở trong vỏ một con sò, thì nó đẹp tự nhiên, nhưng mà không ai biết cả. Nó sẽ trở nên lộng lẫy khiến cho mọi người thán phục, khi nó được gắn lên một vương miện hay là một món trang sức, đá quý kim cương, nhung lụa, để làm nổi bật vẻ đẹp của nó lên. Nếu Loan đã muốn làm hoa hậu, thì Loan phải biết cách trang điểm, phục sức để tôn vẻ đẹp của mình lên, chứ sao Loan lại có thể tự cho phép mình ăn mặc cẩu thả, biếng nhác luyện tập, cứng đầu cứng cổ, làm mọi thứ theo ý mình, bất kể cảm xúc của người khác ? Loan cứ lo mà học cô Mỹ Linh ấy, cô ấy thật là chăm chú, chuyên cần trau giồi nhan sắc đấy, phải như vậy mới xứng đáng làm hoa hậu chứ !


https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/photos/a.838848906152520.1073741828.821803917857019/1520009164703154/?type=3&theater


Váy dạ hội này trông cũng khá, màu đỏ óng ánh rất đẹp, nhưng trên người Loan thì chưa đẹp ! Những cái tà vải trông nặng nề mà nó lại che mất những đường cong đẹp của hông đi. Nếu Loan tự tin là thân hình đẹp, thì các đường ôm của váy phải khoe được những đường nét của thân thể Loan, chứ không phải là che phủ nó đi. Cổ thuyền trông tầm thường, mà chưa đủ gợi cảm !

Mình mới xem một cái clip bikini của Loan, trông Loan béo múp múp ! Loan phải giảm 2kg, đúng 2kg, không hơn và không kém, và giảm bằng luyện tập chứ không phải giảm bằng nhịn ăn ; Ví dụ tăng tập múa lên 1 buổi 1h30mn trong tuần.  Vì sao Loan không thử bơi ? Mình rất phiền lòng là Loan không thích tập múa cũng không tập bơi ! Bơi thực ra cũng là múa ở trong nước, hai môn này nó vận động toàn thân, nên trên người sẽ không có bất cứ một cục mỡ thừa nào cả, cơ bắp sẽ rất là gọn gàng, rõ nét như là cô H'Ăng Nie ấy. Cô H'Ăng Nie ấy, và PLS này, cả đời có eo rất thon gọn mà không bao giờ phải nhịn ăn, đấy là do môn bơi đấy. Loan hỏi cô ấy xem cô ấy bơi bao nhiêu giờ mỗi tuần ?

Loan muốn được mọi người công nhận, thì Loan phải tự vượt lên được chính bản thân mình ! Trong clip bikini của Loan, vẫn có một điều làm mình rất khó chịu, là cái dáng đứng "vững chãi" của Loan. Trông nó nặng nề và nó cho cảm giác là Loan lười vận động. Loan phải thay đổi cái suy nghĩ thích "vững chãi" ấy đi. Đẹp là chuyển động,  sao lại cứ thích đứng chình ình một đống ? (Thật là kỳ lạ là một cô thể thao chuyên nghiệp lại chán vận động như vậy !) Những con thú hươu nai, sóc thỏ, lúc nào chúng cũng chuyển động lanh lẹ nên trông rất đáng yêu. Loan phải luôn ở trong trạng thái "chuyển động" chứ không phải là trạng thái "vững chãi".  Trong môn múa, ngay cả khi đang đứng yên, Loan cũng phải có cảm giác đứng trên mây và không ngừng lớn lên (theo nhạc). Suy nghĩ đi, điều này rất là quan trọng, nó sẽ làm Loan thay đổi hoàn toàn đấy !


Chúc các bạn vận động không ngừng và hài hoà !  :-) Bonne soirée !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire