mercredi 13 septembre 2017

Miss World Vietnam 2017 - Mỹ Linh (7) - Màu da đẹp

Hi Mỹ Linh và các bạn,

Nhìn thử tấm hình này xem : mặc dù có thể là do photoshop, nhưng làn da sẫm màu trông ấm áp ngọt ngào hẳn lên, ML không thấy à ? Nếu ML muốn "vượt lên chính mình", thì ML phải phơi nắng cho da thẫm hơn đấy ! ML có biết vì sao cô HH Indonesia đoạt Miss Grand Slam, qua mặt cô HH Pháp Miss Universe không ? Bởi vì cái làn da sẫm màu của cổ quá đẹp, cô HH Pháp khi nào phơi nắng thì da nâu, chứ hết phơi là trắng nhách ra trông chán lắm. Chứ còn cô HH Indonesia thì công nhận cổ chụp hình ăn ảnh thật, nhưng mà cái bộ ngực lép của cổ trông chán lắm, nó khiến cho cổ mặt mũi lúc nào cũng rầu rầu, nhìn phát ớn lên được ! Mà nhắc ML nè, ML tập cười đi, cười đủ kiểu tươi tắn vui vẻ đi, sao mà mặt ML lúc nào cũng đơ đơ ra như vậy ?

Đỗ Mỹ Linh đẹp mong manh trước ngày đến với đấu trường Miss World 2017-3


 Đây, cười xinh như vầy (hai bắp tay tròn đẹp đấy, luyện tập tiếp đi nghen !) :

Đỗ Mỹ Linh đẹp mong manh trước ngày đến với đấu trường Miss World 2017-4
 http://2sao.vn/do-my-linh-dep-mong-manh-truoc-ngay-den-voi-dau-truong-miss-world-2017-n-133076.html

ML và các bạn có nhận thấy là, thể dục thể thao vào, cơ bắp săn chắc lại, nó khiến cho cả khuôn mặt cũng thay đổi không ? Khuôn mặt của ML bây giờ trở nên trái xoan rất rõ, hai má đầy đầy đẹp cực luôn ! ML càng lúc càng đẹp đó nha ! Lúc nào cũng phải "ngạt ngào sắc hương" như là một bông hoa hồng ấy !


Cố gắng lên cô nương ! Đẹp như vầy là thứ hạng cao đó ! Nhưng nhớ thu xếp thời gian để khoảng 1 tuần trước khi đi phải dừng toàn bộ công việc để nghỉ ngơi thư giãn nhé !  (Chỉ cần chơi đàn hàng ngày và tập múa thôi.)


Bonnes préparations et bonne journée ! Bisous !


Hình này thân hình đẹp tuyệt chưa ?  Ngực nở bắp tay tròn nhìn đă mắt chưa ? ML cố lên, da nâu sẫm một chút là lọt top 5 đó ! Suy nghĩ xem, da nâu đẹp hơn đó ! Vận dụng trí thông minh suy nghĩ thử xem ! Còn không thì đi thi về thì tha hồ mà tắm trắng, sợ gì mà sợ dữ vậy ? Mỗi lần mình đi tắm biển, tắm nắng cảm thấy nắng sưởi ấm áp cho đến tận xương, người mạnh khoẻ hết cả mọi bệnh tật viêm nhiễm, cảm thấy mạnh mẽ phấn chấn lắm (cho nên người ta mới khuyên người hen suyễn phải đi tắm biển là vì vậy, ánh nắng mặt trời cho ta sức khoẻ). Mấy cô trắng nhách người yếu ợt à, bệnh tật thuốc men truyền nước triền miên, lấy vợ như vậy về đàn ông họ sợ bỏ cha đi, họ bỏ đi cặp bồ thì lại kêu khóc, đòi phải chung thuỷ cho đến già, ớn quá ớn luôn ! Cho nên trong tiểu thuyết các nhà văn họ mới cho "hồng nhan bạc mệnh" là vì vậy, mấy cổ bệnh tật vặt vẹo như vậy thì tất nhiên là phải quy tiên sớm, may ra thì được anh chồng nhỏ cho vài giọt nước mắt, rồi ảnh mau mau chóng chóng lên xe bông lần 2, lần 3 liền ! Thôi đổi mới tư duy đi nghen ! Đẹp kiểu Tây hay hơn !

 do-my-linh 7
http://www.phunutoday.vn/hoa-hau-my-linh-dien-do-dep-mien-che-truoc-them-miss-world-2017-d156327.html


Nhưng ML cẩn thận đừng để giảm ký nhiều quá nha ! Khi nào cảm thấy mệt thì phải ngưng giảm cân. Đẹp là nó phải gắn liền với sức khoẻ. Cô Huyền My cổ đang ra sức luyện tập, người đẹp hẳn lên thật, nhưng mà eo 59cm là quá nhỏ, không cần phải thế, 60-62cm là đẹp rồi. Cố gắng quá đáng để người mệt mỏi, tinh thần bất an, là lại sai đó ! Mấy anh chuyên gia thể hình mấy ảnh chuyên tập cho người béo giảm ký, thì mấy ảnh cố sức làm cho mọi người giảm ký, chứ mấy ảnh không phải là chuyên gia sắc đẹp, giám khảo thi hoa hậu đâu. Các cô HH đẹp nổi tiếng họ đều nói là họ không ăn kiêng, chỉ có là họ vận động rất nhiều, chơi thể thao thường xuyên, đấy mới là vẻ đẹp lành mạnh thực sự ! Cái gì thì cũng phải cân bằng hài hoà, thì nó mới đẹp và dễ chịu.


Bonne soirée ! :-)


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire