mardi 19 septembre 2017

Thỉnh cầu ông Nguyễn Phú Trọng

Kính thưa Đức Ngài Tổng bí thư,

Tôi từng nghe nói thời xưa, khi bậc vua hiền cai trị đất nước, thì thường cho đặt một chiếc trống lớn ở trước sân đình, để cho dân đen con đỏ khi gặp oan sai thấu tới trời xanh, mà các quan cai trị không xét xử thấu đáo, nghiêm minh, thì chúng có thể bạo gan tới sân đình đánh ba hồi trống để mà kêu oan tới tận nơi cao bóng cả.

Vậy tôi xin mạn phép kêu đòi sự chú ý của Đức Ngài, mà gióng lên ba hồi trống kêu oan cho cô Nguyễn Thị Thanh Huyền, mẹ của cháu bé Sarah Thiên Kim sinh năm 2014, đã bị cha của nó là tên Pháp sài lang Stéphane Azaïs cướp đi khỏi mẹ khi mới ba tháng tuổi, còn chưa cai sữa. Trải qua bao gian khó, cô Thanh Huyền đã đi tìm con từ Việt Nam sang tới tận Pháp, đã được toà án cả hai nước xét xử cho phép được giành quyền nuôi con.

Vậy mà, ở ngay trên đất nước Việt Nam, giữa thành phố Hồ Chí Minh, cô Thanh Huyền vẫn không được giao con, không được gặp mặt con, bị xua đuổi, hắt nước vào mặt, mà từ phường xã cho tới thành phố, công an, toà án, đâu đâu cũng im lìm bỏ mặc, không can thiệp.

Mặc dù biết Đức Ngài bận trăm công ngàn việc, nhưng có lòng thương lo cho hạnh phúc của nhân dân, tôi xin thỉnh cầu Đức Ngài rủ lòng thương xót, mà lệnh cho những kẻ dưới quyền, không rõ vô tình hay cố ý, trực tiếp hay gián tiếp, tắc trách bỏ mặc hai mẹ con trong cảnh đáng thương, để họ mau chóng thực thi công lý, để cho cháu bé còn rất bé bỏng, non nớt được trở về vòng tay thương yêu chăm sóc của mẹ nó.

Kính mong Đức Ngài đèn giời soi xét, chúng tôi muôn vàn đội ơn !

Kính thư,
Nguyễn L. H.


Résultat de recherche d'images pour "me viet kien doi con phap"

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire